Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo thừa nhận không thể từ chối Chelsea

Thứ Tư 12/07/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moises Caicedo khẳng định anh không thể từ chối một cơ hội chuyển đến Chelsea nếu nó xuất hiện.

Chelsea vẫn đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo. Phía Brighton đánh giá Caicedo ngang tầm Declan Rice và mong muốn nhận được ít nhất 100 triệu Bảng cho cầu thủ người Ecuador.

Moises Caicedo
Moises Caicedo thừa nhận không thể từ chối Chelsea

Moises Caicedo có thể gia nhập Chelsea nếu như hai câu lạc bộ đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Thỏa thuận cá nhân không phải là vấn đề trong thương vụ này.

Mới đây, Moises Caicedo còn tiếp lửa cho Chelsea với một phát biểu thổ lộ mong muốn chuyển đến sân Stamford Bridge.

“Đó là một đội bóng lớn. Đó là một đội bóng giàu lịch sử và tôi không thể từ chối họ. Thành phố đó cũng rất đẹp. Mọi thứ đều tuyệt vời”.

Chelsea đã quan tâm tới Caicedo từ kỳ chuyển nhượng tháng Một. Ở thời điểm đó, Arsenal đã gửi hai lời đề nghị nhưng đều bị Brighton từ chối. Caicedo thậm chí còn ký hợp đồng mới với Brighton.

Cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ bay cùng với đội hình Brighton tới du đấu tại Mỹ vào mùa hè này. Chelsea sẽ đối đầu với chính Brighton vào ngày 22/7 tại Philadelphia.

Hiện tại, Moises Caicedo đang được định giá gần 65 triệu Bảng. Khả năng cầu thủ này cập bến Chelsea đang lên tới 58%. Đối thủ cạnh tranh duy nhất với Chelsea là Man United đã rút lui sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount.

Hợp đồng của Caicedo với Brighton còn thời hạn tới năm 2027, cộng thêm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Với thời hạn hợp đồng dài như vậy, Brighton dĩ nhiên sẽ có nhiều lợi thế trên bàn đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X