Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo thừa nhận đang gặp khó khăn ở Chelsea

Thứ Năm 14/12/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moises Caicedo đang chơi không quá nổi bật trong màu áo Chelsea, anh cũng vừa có những chia sẻ về phong độ của mình.

Mùa giải vừa qua, Moises Caicedo chơi nổi bật trong màu áo Brighton. Những màn trình diễn ấn tượng giúp anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool đã đạt được thỏa thuận trị giá 111 triệu bảng với Brighton vào tháng 8 cho trường hợp của Caicedo, nhưng cầu thủ này đã từ chối chuyển đến Anfield và cuối cùng gia nhập Chelsea với giá 115 triệu bảng.

Moises Caicedo thua nhan dang gap kho khan o Chelsea

Moises Caicedo thừa nhận đang gặp khó khăn ở Chelsea

Cập bến sân Stamford Bridge, cầu thủ người Ecuador được kỳ vọng rất nhiều, nhưng anh đang hòa nhập rất chậm. Ngôi sao 22 tuổi thậm chí còn mắc sai lầm nghiêm trọng ở những trận đầu tiên cho The Blues, đến thời điểm hiện tại anh cũng chưa cho thấy những gì tốt nhất của mình.

Việc Caicedo chơi không ấn tượng là một trong những lý do khiến Chelsea đang xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh. Mới nhất, Moises Caicedo cũng vừa có những chia sẻ về phong độ của mình. Anh nói với Telemundo Network:

“Tôi đã có một khoảng thời gian có phong độ tốt, nhưng hiện tại tôi và Chelsea đang trải qua một thời điểm không mấy tốt đẹp, nhưng tôi bình tĩnh vì tôi biết điều này có thể đến. Tôi phải có tinh thần vững vàng. Tôi khó chịu với bản thân vì muốn thể hiện ngay bây giờ, nhưng bóng đá đôi khi là như vậy, cần có thời gian để thích nghi và có thêm một chút áp lực, nhưng tôi đã biết cách giải quyết.

Tôi chọn Chelsea vì tôi thực sự ấn tượng với quyết tâm và khát khao của họ trong việc muốn có tôi trong đội hình. Tôi đã nhanh chóng đồng ý khi được Chelsea tiếp cận. Tôi đã không có giai đoạn tiền mùa giải tốt nhưng HLV đã bảo vệ tôi và tôi đánh giá cao điều đó".  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X