Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo là thương vụ tuyệt vời của Liverpool

Thứ Sáu 11/08/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá rất cao nỗ lực của đội bóng cũ trong việc ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo với giá 110 triệu bảng.

Jurgen Klopp đang rất cần thêm một tiền vệ sau khi Fabinho và đội trưởng Jordan Henderson đều lần lượt cập bến Ả Rập Xê Út. Romeo Lavia của Southampton được cho là mục tiêu số 1 của Lữ đoàn đỏ, thế nhưng 3 lời đề nghị trị giá 30, 37 và 45 triệu bảng của họ đều bị từ chối.

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Lavia, họ chấp nhận chi 48 triệu bảng. Trước khả năng thất bại trong thương vụ này, Liverpool bất ngờ chuyển hướng sang Moises Caicedo, mục tiêu mà Chelsea theo đuổi từ đầu mùa Hè năm nay. Và lời đề nghị trị giá 110 triệu bảng của họ đã được Brighton chấp nhận.

Moises Caicedo

Moises Caicedo sắp tới Liverpool

 

Ngôi sao người Ecuador đang hoàn tất những thủ tục để kiểm tra y tế trước khi ra mắt sân Anfield. Caicedo là tiền vệ thứ 2 của Brighton đến Liverpool ở Hè 2023, sau Alexis Mac Allister trị giá 35 triệu bảng. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá rất cao nỗ lực của đội bóng cũ trong việc ký hợp đồng với Caicedo. Ông nói: 

"110 triệu bảng là một cái giá quá đắt đối với Caicedo, nhưng Liverpool ở vào tình thế buộc phải chi nhiều tiền. Việc ký hợp đồng với hai cầu thủ trẻ hàng đầu với giá 145 triệu bảng và bán hai cầu thủ lớn tuổi với giá 52 triệu là một thương vụ tuyệt vời!”.

Như vậy là Liverpool đã cải tổ toàn bộ tuyến giữa ở Hè 2023. Theo đó họ chia tay Naby Keita, James Milner, Chamberlain, Fabinho và Jordan Henderson. Ở chiều ngược lại, Lữ đoàn đỏ đón Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và sắp tới là Moises Caicedo.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X