Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo nhận mưa lời khen sau trận đấu với Tottenham

Thứ Sáu 03/05/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp tỏ ra ấn tượng với những gì tiền vệ Moises Caicedo thể hiện trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24. Các bàn thắng trong mỗi hiệp của Trevoh Chalobah và Nicolas Jackson đã mang về chiến thắng 2-0 cho The Blues, giúp đội bóng của Pochettino leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Enzo Fernandez đã không thi đấu trước Tottenham, anh đã trải qua cuộc phẫu thuật để giải quyết vấn đề thoát vị dai dẳng, cầu thủ người Argentina sẽ không trở lại ở mùa giải năm nay. Khi Enzo vắng mặt, Moises Caicedo đã thể hiện phong độ giúp anh trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất giải đấu trong thời gian thi đấu cho Brighton.

Moises Caicedo choi tot truoc Tottenham
Moises Caicedo chơi tốt trước Tottenham

Tuyển thủ Ecuador thống trị khu vực giữa sân trước Spurs, cựu cầu thủ Jamie Redknapp tự hỏi liệu Caicedo có được hưởng lợi từ sự vắng mặt của Enzo hay không. Redknapp nói với Sky Sports: “Tôi nhìn vào Moise Caicedo, người hồi đầu mùa giải thực chơi thực sự kém cỏi. 

Tôi đang nghĩ chuyện gì đã xảy ra với cầu thủ mà chúng tôi đã thấy ở Brighton. Nhưng hôm nay chúng ta đã thấy Caicedo mà chúng ta đã nói rất nhiều ở Brighton. Anh ấy mạnh mẽ, chính xác, anh ấy giúp Chelsea làm chủ khu trung tuyến. Hôm nay, Caicedo đã cho thấy hình ảnh của một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League. 

Enzo Fernandez, anh ấy là nhà vô địch World Cup, nhưng tốc độ ở Premier League có thể là vấn đề lớn với anh ấy. Khi không có Enzo, Moise Caicedo đã thi đấu thực sự tốt, đó là sự thật. Có lẽ nhiều người đang có suy nghĩ rằng việc Enzo nghỉ thi đấu đang giúp Caicedo được hưởng lợi”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X