Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tới Liverpool, Jurgen Klopp đã bị “tranh hàng”

Thứ Sáu 09/10/2015 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nỗ lực chiêu mộ ngôi sao Marco Reus của Liverpool dưới thời tân HLV Jurgen Klopp đã bị thử thách với sự gia nhập cuộc đua của Barcelona.


Sau khi sa thải Brendan Rodgers cuối tuần trước, Liverpool đã tìm được người thay thế đó là HLV cá tính Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức tuyên bố ông muốn để lại dấu ấn của mình tại đội bóng mới với phong cách tốc độ, mạnh mẽ và giàu cảm xúc. Trong thời gian 7 mùa giải gắn bó với Dortmund (2008–2015), Klopp luôn lấy tấn công làm chủ đạo, ghi được rất nhiều bàn thắng và mang tới sự hưng phấn cho khán giả. Đây là điều đã được duy trì tại đội bóng vùng Ruhr trong suốt thời gian trên, được mọi người yêu thích và giờ đây ông muốn tái hiện tại Liverpool.

Marco Reus
Marco Reus đang trong tầm ngắm của Liverpool

Để hoàn thành mục tiêu này, Klopp dự định sẽ thuyết phục lãnh đạo Liverpool chi đậm chiêu mộ tiền vệ Marco Reus, học trò cũ tại Dortmund. Trong thành công của ông thầy 48 tuổi tại đây, có sự đóng góp không thể bỏ qua của Reus, người được xem là hạt nhân trong lối chơi. Còn nhớ Reus được Dortmund mua về từ Borussia M’gladbach đầu năm 2012 với giá 17,1 triệu Euro. Trong 3 mùa giải dưới sự dẫn dắt của Klopp, ngôi sao này đã ra sân 122 lần và ghi được 53 bàn thắng. Việc Reus đồng ý gia hạn hợp đồng với Dortmund thêm 5 năm hồi tháng 2 vừa qua cũng có sự tác động không nhỏ tới từ tiếng nói của Klopp, người đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp của anh.

Nhưng chính điều này vô tình lại cản trở cơ hội tái ngộ của hai thầy trò tại Liverpool. Còn nhớ tại kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United đã quyết định gửi lời đề nghị trị giá lên tới 50 triệu bảng tới Dortmund song đã bị từ chối do phía đội bóng Đức cứng rắn đòi thêm 10 triệu nữa. Quỷ đỏ dự tính sẽ quay lại thương vụ này vào đầu năm sau khi đã chủ động làm hòa với Dortmund bằng động thái cho họ mượn tiền vệ trẻ Adnan Januzaj.

Không bán Marco Reus cho M.U có phải quyết định sáng suốt của Dortmund?
(Bongda24h.vn) - Mùa hè 2015 vừa rồi, Manchester United đã tiến đến rất gần đến tiền vệ Marco Reus nhưng mọi chuyện đổ vỡ vào phút chót do Dortmund dứt khoát...

Nhưng không chỉ có M.U, muốn có Reus Liverpool sẽ phải cạnh tranh với cả Barcelona. “Gã khổng lồ” xứ Catalan đã bị FIFA cấm chuyển nhượng trong năm 2015 và dự tính sẽ tổng lực mua sắm trong thời gian tới. Theo tờ Mundo Deportivo, ngay cả khi không thể sớm có được Reus vào đầu năm 2016, nghe nói Barca vẫn sẵn sàng bám sát anh trong vài kỳ chuyển nhượng sau đó. Với tình hình này, xem ra nếu muốn mang “trò cưng” của Klopp về sân Anfield, các ông chủ Liverpool sẽ phải bạo tay chi tiền tấn.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X