Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mọi thứ tại Chelsea lúc này thật không thể tin được"

Thứ Hai 26/10/2015 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận West Ham 2-1 Chelsea tại vòng 10 Premier League 2015/16, hậu vệ Cesar Azpilicueta không thể ngờ The Blues lại rơi vào thảm cảnh như vậy chỉ sau 5 tháng họ lên ngôi tại Premier League.


Sau trận thắng Aston Villa, Chelsea được kỳ vọng sẽ tiếp đà hồi sinh khi chỉ phải gặp West Ham, đội bóng mà họ đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất và chỉ để thua 1 trong 18 trận gần đây. Thế nhưng, thay vì làm thịt con mồi quen thuộc thì The Blues để đối phương đánh gục với tỉ số 2-1. Đây đã là thất bại thứ 5 sau 10 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này. Thất bại trước West Ham khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 5 điểm. Trận West Ham 2-1 Chelsea càng khiến sức ép đè nặng lên vai HLV Jose Mourinho.
Hau ve Azpilicueta bat ngo voi tinh hinh cua Chelsea hinh anh
Azpilicueta không tin vào tình hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại
Mới đây, hậu vệ Gary Cahill đã lên tiếng động viên tinh thần chiến đấu của đồng đội. Mới nhất, đến lượt hậu vệ Cesar Azpilicueta cũng lên tiếng chia sẻ, anh nói: “Chúng tôi đã chơi rất quyết tâm khi bị dẫn bàn và chỉ còn thi đấu với 10 người. Chúng tôi đã chơi tốt, kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên khi để lọt lưới bàn thứ hai và thua trận, mọi thứ đã ở ngoài tầm tay. Chúng tôi đã nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Tôi nghĩ rằng Chelsea đã kiểm soát được tình hình, về mặt thế trận”.
Nóng: Pep Guardiola sắp thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Telegraph khẳng định, Chelsea đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Jose Mourinho và nhắm HLV Pep Guardiola là người thay thế.
“Thất bại này khiến Chelsea rơi xuống nửa cuối của BXH. Mọi thứ thật không thể tin nổi bởi mới cách đây 5 tháng chúng tôi vẫn đang ngây ngất với hương vị chiến thắng. Điều lúc này chúng tôi cần làm là đoàn kết để vượt qua khó khăn. Không khí đang ngột ngạt và toàn đội cảm thấy không thoải mái, chúng tôi cần vượt qua cảm giác này càng nhanh càng tốt. Mọi người đều cảm thấy rất tệ, nhưng cả đội sẽ trở lại trong trận đấu ngày thứ Ba với một chiến thắng”, hậu vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.

Chelsea sẽ có trận gặp Stoke City trên sân Britannia vào ngày thứ Ba tới tại League Cup. Sau đó họ có trận đấu quan trọng với Liverpool ở vòng 11 Premier League 2015/16. Trận Chelsea vs Liverpool tại vòng 11, nếu tiếp tục thất bại khả năng HLV Jose Mourinho mất việc là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Video Tổng hợp: West Ham 2-1 Chelsea (Vòng 10 Premier League 2015/16)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X