Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mỗi pha cắn người, Suarez sẽ mất đứt 3 triệu bảng

Chủ Nhật 13/07/2014 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều người tỏ ra nghi ngại rằng Barcelona đã chi đến gần 75 triệu bảng chỉ để đưa về một “quả bom nổ chậm” bởi Luis Suarez đã có một tiểu sử cắn đồng nghiệp, dẫn đến những án phạt không đáng có làm hại đội nhà. Tuy nhiên Barca rất tỉnh táo. Họ đã chặn đứng nguy cơ bằng một điều khoản trong ràng buộc với chân sút người Uruguay.


Theo tờ Daily Mirror, điều khoản này buộc Suarez phải nộp phạt 3 triệu bảng nếu như tái hiện hành vi cắn người trong màu áo Barca. Bên cạnh đó thậm chí là các án khác như cấm thi đấu nội bộ. Việc Suarez được “chăm sóc” rất kỹ ngay từ khi chưa cập bến Nou Camp cho thấy Barca cũng đã lường trước được mọi nguy cơ mà tiền đạo lắm tài nhiều tật này mang đến. Chắc chắn với việc mất đến 3 triệu bảng, tương đương gần 1 tháng lương trong hợp đồng với đội bóng mới thì tin rằng, Suarez sẽ hạn chế tối đa tính khí nóng nảy của mình.

Suarez đã trở thành bản hợp đồng kỉ lục của Barca
Suarez

Liên quan đến thương vụ Suarez. Diễn biến mới nhất khẳng định Ajax, đội bóng cũ của Suarez sẽ nhận được 2 triệu bảng theo cam kết khi họ bán chân sút này cho Liverpool. Vào thời điểm ấy, Ajax đã yêu cầu được trả theo % tổng số tiền mà Liverpool nhận được một khi bán Suarez nhưng đội bóng Anh đã từ chối và khẳng định dù bán Suarez với giá nào đi nữa, Ajax sẽ chỉ có tối đa 2 triệu bảng “ăn theo”. Như vậy, tổng số tiền The Kop nhận được nhờ việc bán Suarez nhiều khả năng chỉ là 73 triệu bảng. Tuy nhiên con số này cũng đủ giúp họ sở hữu thương vụ đắt giá thứ ba thế giới, biến Premier League thành nơi xuất khẩu cầu thủ chất lượng cao nhất bởi theo các kỷ lục được ghi nhận thì 3 người đứng đầu đều đến La Liga từ Premier League. Đó là Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và Suarez.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X