Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới nhất: Arsenal từ chối bán Sanchez cho Man City với giá khủng

Thứ Tư 30/08/2017 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Arsenal vừa từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của Man City dành cho tiền đạo Sanchez.

Khi mà kỳ chuyển nhượng trôi về những ngày cuối cùng, Man City hiểu rằng đã đến lúc họ tăng tốc để có được tiền đạo Sanchez. Phía đội chủ sân Etihad rất vui khi cầu thủ người Chile vẫn chưa gia hạn với đội bóng thành London. Man xanh hiểu rằng một khi không thuyết phục được cầu thủ 28 tuổi ký vào bản giao kèo mới, Arsenal sẽ buộc phải bán ngôi sao của mình nếu không muốn mất trắng cầu thủ này vào Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Moi nhat Arsenal tu choi ban Sanchez cho Man City voi gia khungArsenal tu choi ban tien dao Sanchez cho Man City hinh anh
Arsenal từ chối bán Alexis Sanchez cho Man City với giá 50 triệu bảng
Man City đã bắt đầu đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez. Họ vừa gửi đến Arsenal lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho cầu thủ người Chile. Theo Pep thì chỉ có nửa xanh thành Manchester là sẵn sàng chi ra số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tin tưởng vào khả năng thành công của thương vụ này. Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất đã nằm ngoài suy đoán của cựu HLV Barca và Bayern.
Wenger bị Petr Cech chất vấn sau thảm bại Liverpool 4-0 Arsenal
Phòng thay đồ của Pháo Thủ được một phen dậy sóng sau trận thua tan tác trên đất khách Anfield.
Phía Arsenal vừa từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của Man City dành cho tiền đạo Sanchez. Theo đó, Pháo thủ khẳng định cầu thủ sinh năm 1988 không phải để bán. Họ sẵn sàng để cựu sao Barca ra đi miễn phí ở Hè 2018 chứ không chịu mất cầu thủ này. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn thì khả năng Sanchez ra đi ở Hè này là vẫn còn. Theo đó, Arsenal sẽ chờ Man City tăng giá hỏi mua Sanchez hoặc chờ đợi một đội bóng bên ngoài nước Anh khỏi mua cầu thủ này. Chỉ cần một trong hai điều kiện này xảy ra ngôi sao người Chile sẽ lập tức ra đi.
Moi nhat Arsenal tu choi ban Sanchez cho Man City voi gia khungArsenal tu choi ban tien dao Sanchez cho Man City hinh anh 2
Man City vẫn sẽ còn quay lại hỏi mua Sanchez
Với Man City, 50 triệu bảng chỉ là lời đề nghị khởi đầu của đội bóng này, chắc chắn đại diện của thành Manchester sẽ còn trở lại trong vài ngày tới. Thậm chí họ còn sẵn sàng dùng Raheem Sterling cộng tiền để thuyết phục Pháo thủ nhả người, song Arsenal khẳng định chỉ chấp nhận trao đổi nếu người được đưa ra đàm phán là Sergio Aguero. Rõ ràng với tình hình của Sanchez lúc này tương lai của anh chỉ được quyết định vào những thời khắc cuối cùng của phiên chợ Hè, khi mà những đội bóng lớn thực hiện những nỗ lực cuối cùng để đưa cầu thủ 28 tuổi rời Emirates.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X