Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới khoác áo MU, Lukaku đã bàn chuyện ra đi

Thứ Bảy 17/02/2018 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bỉ khẳng định sẽ trở lại khoác áo đội bóng ấu thơ Anderlecht trước khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Trước khi gia nhập lò đào tạo Chelsea và trải qua ba năm 2011 – 2014 đáng quên ở đội một, Romelu Lukaku vốn trưởng thành từ CLB quê nhà Anderlecht và hiển nhiên tới giờ, đây vẫn là mái nhà gắn bó nhiều kỷ niệm tươi đẹp đậm sâu nhất với anh. Chính bởi vậy mà thật dễ hiểu cho nguyện vọng của tiền đạo người Bỉ sau khi chia tay Man Utd và trước khi giã từ sân cỏ.

Moi khoac ao MU, Lukaku da ban chuyen ra di hinh anh
Romelu Lukaku

Lukaku chia sẻ: “Giấc mơ của tôi mãi luôn là Anderlecht. Trước khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình và giải nghệ, tôi muốn có cơ hội thứ hai trở lại khoác áo đội bóng đã nuôi nấng tôi trưởng thành được như ngày hôm nay. Đó là lời hứa của tôi và mong ngóng những tháng ngày tuyệt đẹp đó sẽ một lần nữa về với tôi.”

Mùa hè 2017 vừa rồi, sau ba năm bước ra ánh sáng và bùng nổ trong màu áo Everton, Lukaku chính thức gia nhập Manchester United với mức giá chuyển nhượng ngất ngưởng 75 triệu bảng. Dù rằng nói chung chưa xứng đáng trọn vẹn kỳ vọng của giới mộ điệu, tiền đạo người Bỉ vẫn là chủ lực được HLV Jose Mourinho tin tưởng lĩnh xướng hàng công, với thành tích không tồi 20 bàn/38 trận tới giờ.

Giữa tuần sau với chuyến hành quân đến xứ Andalusia trong ngày tái xuất Champions League khuôn khổ lượt đi vòng 1/8, Lukaku tiếp tục được trông ngóng sút tung lưới Sevilla để ít nhất ra về với lợi thế bàn thắng sân khách cho Quỷ Đỏ thành Man.

Romelu Lukaku trong mùa giải này:

Lukaku

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X