Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Mới đến Man City, tân binh đã quay ra kể tội CLB cũ

Thứ Năm 06/08/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mới của Manchester City, Ferran Torres đã bày tỏ sự thất vọng với lãnh đạo CLB cũ Valencia.

Chàng trai 20 tuổi tiết lộ đã được thông báo rằng sẽ chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí chạy cánh.

Torres đến Man City

Đầu ngày hôm qua, Man City xác nhận đã có được Ferran Torres từ Valencia với giá 21 triệu bảng. Đây được đánh giá là một trong những tài năng mới nổi giàu triển vọng của châu Âu.

Mới đến Man City, Ferran Torres đã quay ra kể tội CLB cũ hình ảnh
Ferran Torres đã là người của Man City

Tuy nhiên, Torres đã tới Man City trong sự ấm ức. Anh khẳng định Valencia đã không coi mình ra gì trong quãng thời gian qua.

Chia sẻ nỗi niềm

Torres nói với Marca khi được hỏi về việc rời Valencia: “Tôi bắt đầu nghĩ về nó vào mùa hè năm ngoái sau giải vô địch U19 châu Âu. CLB nói với tôi rằng họ không tin tưởng vào tôi.”

“Họ nói rằng tôi chỉ là cầu thủ chạy cánh thứ 5 trong đội hình, nhiều người được lựa chọn trước và còn những tân binh đang đến. Đó là một cú sốc rất lớn đối với tôi. Nhưng điều tồi tệ hơn là họ thậm chí còn rao bán tôi và mời các đội ở Tây Ban Nha ra giá.”

Mới đến Man City, Ferran Torres đã quay ra kể tội CLB cũ hình ảnh
Anh chia sẻ khó khăn gặp phải ở Valencia

“Có những cuộc gọi từ 12 CLB La Liga, bao gồm Levante và một CLB hạng 2. Tôi bắt đầu nghĩ về việc ra đi. Vấn đề là có những người trong CLB và một vài nhà báo quyết tâm làm hỏng hình ảnh của tôi.”

“Tôi không muốn để lại những điều xấu vì tôi là một CĐV của Valencia. Khi CLB quyết định đưa tôi vào đội 1, tôi bắt đầu chịu áp lực và chỉ trích. Không chỉ tôi, mà họ muốn làm hại đại diện và gia đình tôi.”

“Chính những người vận động chống lại tôi đã nói rằng tôi sẽ thất bại, điều đó làm tổn thương tôi rất nhiều ở tuổi 17. Tôi phải nói rằng có những nhà báo khác đối xử với tôi bằng tình yêu và sự tôn trọng. Dù vậy, có những thành viên CLB thường xuyên bôi nhọ hình ảnh của tôi.”

“Tôi chắc chắn rằng tôi có thể trở lại Valencia một ngày nào đó. Tôi không sợ gì cả. Rất nhiều người trong số họ sẽ không ở đó trong một vài năm và tôi sẽ chứng minh rằng mình xứng đáng trở về.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X