Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah nói gì về siêu phẩm vào lưới Watford?

Chủ Nhật 17/10/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah lập siêu phẩm vào lưới Watford, ngôi sao sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc với pha lập công có được.

Mohamed Salah nói về bàn thắng vào lưới Watford


Liverpool đã không mấy khó khăn để đánh bại Watford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22. Với sự áp đảo hoàn toàn và rất nhiều cơ hội được tạo ra, The Kop giành chiến thắng 5-0. Tiền đạo Mohamed Salah có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Pha lập công nâng tỷ số lên 4-0 của anh thực sự là một siêu phẩm.
 
Mohamed Salah nói về bàn thắng vào lưới Watford

Mohamed Salah nói về bàn thắng vào lưới Watford


Anh nhảy múa trước hàng thủ đối phương trước khi đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn Ben Foster chỉ biết đứng nhìn. HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi siêu phẩm của học trò sau trận đấu. Cầu thủ 29 tuổi hiện đã có chuỗi 8 trận ghi bàn liên tiếp cho The Kop trên mọi mặt trận, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Salah làm được điều này. 

Chân sút người Ai Cập cực kỳ có duyên với mành lưới Watford, anh ghi tới 9 bàn sau 7 lần ra sân trước đội bóng này. Cầu thủ 30 tuổi cũng vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 7 bàn sau 8 vòng đấu, hơn Vardy của Leicester 1 bàn.

Mohamed Salah lập siêu phẩm vào lưới Watford, ngôi sao sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc với pha lập công có được. Trả lời phỏng vấn BT Sport, Salah cho biết: "Tôi luôn nỗ lực hết mình trong tập luyện và thi đấu. Tôi đã có một bàn thắng đẹp trước Man City và sau đó là Watford, tôi đang cảm thấy tự tin lúc này. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều bàn thắng, đó cũng là điều mà CĐV chờ đợi."

Cầu thủ 29 tuổi cũng đặt hy vọng vô địch Premier League cùng The Kop mùa này: "Hy vọng chúng tôi có thể vô địch giải đấu và cũng sẽ tranh đấu ở Champions League. Chúng tôi đủ khả năng giành những danh hiệu lớn”.

Đại diện Salah bay sang Liverpool đàm phán siêu hợp đồngĐại diện Salah bay sang Liverpool đàm phán siêu hợp đồng
Người đại diện của Mohamed Salah đã bay sang Liverpool để đàm phán hợp đồng mới với CLB vùng Merseyside bao gồm các đãi ngộ được tăng đáng kể.
Klopp thừa nhận Salah hay hơn Ronaldo, MessiKlopp thừa nhận Salah hay hơn Ronaldo, Messi
Chia sẻ sau trận đấu tỏa sáng tiếp theo của Mohamed Salah, HLV Liverpool đã tỏ ra rất vui mừng.
Những điểm nhấn sau trận Watford 0-5 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Watford 0-5 Liverpool
Kết quả Watford vs Liverpool không khiến NHM bất ngờ, đội được đánh giá cao hơn đã giành chiến thắng thuyết phục. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận...
Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước WatfordNhững con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Watford
Trận đấu Watford vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Salah không ngừng thăng hoa, Liverpool làm gỏi WatfordSalah không ngừng thăng hoa, Liverpool làm gỏi Watford
Chấp nhận đá phòng thủ phản công nhưng những sai lầm liên tiếp ở hậu tuyến khiến Watford đại bại với tỉ số 0-5 ở trận đầu tiên dưới thời tân HLV Ranieri.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X