Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah là bản hợp đồng hoàn hảo của Liverpool

Thứ Sáu 23/06/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã kích nổ quả bom tấn trên TTCN khi chi 37 triệu bảng để đem về tiền vệ Mohamed Salah. Và theo cựu đồng đội của “Messi Ai Cập”, đây sẽ là bản hợp đồng đáng giá của HLV Jurgen Klopp.





Sau rất nhiều đồn đoán, rốt cục tiền vệ Mohamed Salah đã chính thức thuộc về đội chủ sân Anfield. 42 triệu euro (37 triệu bảng) cùng với đó là chiếc áo số 11, Salah đã đi vào lịch sử Liverpool khi là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất. Trước đó, tân binh đắt giá nhất của đội bóng thành phố Cảng chính là chân sút Andy Carroll.
 
Sự nghiệp cầu thủ của Mohamed Salah cũng lắm gian truân. Mặc dù mới 25 tuổi, anh đã kinh qua hàng loạt đội bóng tại châu Âu như Basel, Chelsea, Fiorentina, AS Roma và bây giờ là Liverpool. Và theo người cựu đồng đội của mình tại CLB Thụy Sĩ, tiền đạo Marco Streller thì “Salah là một chữ ký hoàn hảo của đội bóng vùng Merseyside”.
 
“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời” – Marcelo Streller phát biểu trên ESPN. “Triết lý bóng đá của Jurgen Klopp hoàn toàn phù hợp với cậu ấy. Tôi nghĩ Salah là một cầu thủ khéo léo, rất nhanh và có gì đó rất đặc biệt, nhưng không dễ dàng cho một chàng trai từ Ai Cập đến đất nước của chúng tôi (Thụy Sĩ) chơi bóng. Ban đầu, cậu ấy gặp một chút rắc rối trước khung thành, bởi Salah không phải là mẫu cầu thủ trực tiếp ghi bàn.”
 
Mohamed Salah la ban hop dong hoan hao cua Liverpool hinh anh
Mohamed Salah đã thuộc về Liverpool

“Tuy nhiên, cậu ấy đã cải thiện hàng ngày bằng cách tập luyện trực tiếp với tôi. Hầu hết thời gian Mohamed Salah chơi bên cánh phải với cái chân trái của cậu ấy. Salah luôn tìm kiếm tiền đạo và hỗ trợ bằng những kỹ năng của mình. Vai trò của cậu ấy rất quan trọng khi không chỉ xây dựng lối chơi của hàng công, mà còn hỗ trợ trong phòng ngự. Cậu ấy là cầu thủ nhanh nhất mà tôi từng chơi cùng.”
 
Cựu đồng đội của Salah tại Basel nói thêm: “Chúng ta phải thành thật. Khi một cầu thủ từ Ai Cập chuyển sang Basel, mục tiêu của họ không phải là chơi bóng tại giải Thụy Sĩ. Thi đấu ở Champions League mới là điều quan trọng nhất, và Salah hiểu rõ điều này. Ở thời điểm đó, cậu ấy còn rất trẻ nhưng chúng tôi biết rằng, cậu ấy sẽ đem lại sự khác biệt trong những trận cầu lớn. Ở Italia, cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng và tôi nghĩ, phong cách của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với triết lý của Jurgen Klopp. Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool khi CLB này đã theo dõi cậu ấy trong 3 năm qua.”
 
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X