Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah không vui khi bị thay ra, Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 05/04/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ xung quanh việc tiền đạo Mohamed Salah tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra trước Sheffield United.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool có trận tiếp Sheffield United trên sân nhà. Arsenal và Liverpool đều giành chiến thắng ở những trận đấu sớm. Pháo thủ thắng nhẹ Luton 2-0, trong khi Man xanh hủy diệt Aston Villa 4-1.

Liverpool sẽ buộc phải giành 3 điểm trước Sheffield United nếu muốn tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Tại Anfield, Darwin Nunez đưa Liverpool dẫn trước trong hiệp một, nhưng Conor Bradley phản lưới nhà giúp đội khách cân bằng tỷ số 1-1. 

HLV Jurgen Klopp quyết định thực hiện sự thay đổi kép với việc rút Mohamed Salah và Ryan Gravenberch rời sân, nhường chỗ Harvey Elliott và Andry Robertson. Sau đó, Dominik Szoboszlai và Joe Gomez được thay thế bởi Curtis Jones và Cody Gakpo. 

Mohamed Salah khong vui khi bi thay ra
Mohamed Salah không vui khi bị thay ra

Điều đáng chú ý là Salah tỏ ra chán nản khi bị thay ra. Anh bước đi với vẻ buồn bã, thậm chí không thèm nhìn Klopp khi ngồi vào ghế dự bị. Phát biểu sau trận đấu, Klopp thừa nhận những thay đổi của ông đã tạo ra sự khác biệt. Ông nói:

“Chúng tôi đã thi đấu không thực sự tốt cho đến khi thực hiện những thay đổi. Đó là điều chúng tôi phải thừa nhận. Sheffield United đã chơi phòng ngự số đông, điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn, và rõ ràng chúng tôi cần những nhân tố mới. 

Cody Gakpo đã vào sân và chơi tốt, cậu ấy ghi một bàn thắng tuyệt vời. Andy Robertson chơi tốt, Harvey Elliott chơi tốt, Curtis Jones vào sân và cũng chơi tốt. Họ thực sự hữu ích và tôi thực sự hài lòng với điều đó."

Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Sheffield, họ đòi lại ngôi đầu trên BXH. The Kop hiện đang hơn Arsenal và Man City 2 và 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X