Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mohamed Salah chắc chắn theo chân Klopp rời Liverpool”

Thứ Bảy 17/02/2024 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Mark Lawrenson khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng tiền đạo Mohamed Salah sẽ rời Liverpool ở Hè 2024.  

Tương lai của tiền đạo Mohamed Salah đang được quan tâm rất nhiều. Hè năm ngoái, Al-Ittihad đã theo đuổi quyết liệt cầu thủ người Ai Cập, nhưng Liverpool đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. The Athletic tiết lộ, Al-Ittihad quyết định quay trở lại đàm phán với Liverpool vụ chuyển nhượng ngôi sao sinh năm 1992 ở Hè 2024. 

Lần này đại diện của Ả Rập Xê Út nâng giá mua Salah lên mức 200 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. Al-Ittihad tin rằng sự có mặt của Salah sẽ nâng cấp đội hình của họ, đồng thời nâng tầm của giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út.

Tuong lai cua tien dao Mohamed Salah dang duoc quan tam rat nhieu.

Tương lai của tiền đạo Mohamed Salah đang được quan tâm rất nhiều

Ngoài việc chi số tiền lớn, họ còn sẵn sàng biến Salah trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu. Liverpool sẽ chia tay Klopp ở Hè 2024, chắc chắn họ sẽ có những sự xáo trộn về mặt đội hình. Cựu cầu thủ Liverpool, Mark Lawrenson khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Salah sẽ rời Liverpool ở Hè 2024. Ông nói: 

"100% Salah sẽ ra đi vào mùa hè này. Dù có chuyện gì xảy ra ở mùa giải này, tôi nghĩ đã có một thỏa thuận vào mùa hè năm ngoái. Cậu ấy sẽ đến chơi ở một nơi nào đó như Ả Rập Saudi và hy vọng Liverpool sẽ nhận được một khoản phí hậu hĩnh. Salah là vị vua tại Ả Rập.

Salah có thể yêu cầu rời đi ở Hè năm ngoái, nhưng cậu ấy không làm vậy. Khi Salah vắng mặt, những cầu thủ khác đến biết rằng họ đang chiến đấu cho vị trí của mình, điều đó thật tuyệt, miễn là một vài người trong số họ không dính chấn thương là được".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X