Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Elneny bật khóc vì được Arsenal gia hạn hợp đồng

Thứ Ba 17/10/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mohamed Elneny thừa nhận anh đã bật khóc khi được Arsenal gia hạn hợp đồng ngay sau khi dính chấn thương nặng.

Mohamed Elneny bật khóc vì hành động của Arsenal

Mohamed Elneny đã phải nghỉ thi đấu 9 tháng sau chấn thương đầu gối gặp phải vào tháng Một. Cầu thủ người Ai Cập được cho là sẽ rời khỏi Arsenal khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2022/23.

Mohamed Elneny
Mohamed Elneny bật khóc khi được Arsenal gia hạn hợp đồng

Nhưng Arsenal đã gây bất ngờ khi trao hợp đồng mới cho Elneny ngay tháng Hai. Và động thái này khiến cho cầu thủ 31 tuổi vô cùng xúc động.

“Đó là một trong những ngày hạnh phúc nhất đời tôi. Cách mà họ nói chuyện với tôi, cách mà cả câu lạc bộ hạnh phúc về quyết định này, họ khiến tôi bật khóc vào ngày hôm đó.

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal, họ biết tôi yêu họ rất nhiều. Họ biết tôi không muốn ra đi. Tôi muốn ở lại và kết thúc sự nghiệp ở đây, chắc chắn là như vậy.

Tôi bị chấn thương và hợp đồng của tôi gần hết hạn. Tôi không thể chơi thêm trận nào ở mùa giải trước. Và rồi họ đến ngay khi tôi gặp chấn thương và nói: ‘Mo này, hợp đồng tiếp theo sẽ thế nào nhỉ? Chúng tôi yêu quý cậu ấy và mong muốn cậu ở lại đây’. Thật sự, câu lạc bộ này rất tuyệt vời”.

Mohamed Elneny vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương. Cầu thủ người Ai Cập mới chỉ ra sân 1 trận ở mùa giải này, tại đấu trường Carabao Cup trước Brentford vào tháng trước.

Elneny vẫn còn nhiều cơ hội để ra sân thi đấu vào mùa giải này. Arsenal vẫn đang chinh chiến trên đủ 4 đấu trường và lịch thi đấu dày đặc sẽ mang đến cơ hội cho tất cả các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X