Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric xin lỗi Spurs vì cách ra đi đáng xấu hổ

Thứ Năm 08/02/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên FourForTwo, tiền vệ Luka Modric đã chia sẻ về khoảng thời gian anh khoác áo Tottenham.


Ngôi sao người Croatia là một trong những cầu thủ được các CĐV Tottenham yêu quý nhất. Tuy nhiên vào năm 2012, Luka Modric đã dứt áo ra đi theo cách không mấy vui vẻ, và điều này khiến đội chủ sân White Hart Lane rất nóng mặt. Đặc biệt, vụ chuyển nhượng này đến sau thời điểm Modric nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Tottenham, khi anh góp công không nhỏ đưa đội bóng thành London vào tứ kết Champions League.
 
Cụ thể, trong thời điểm nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB, BLĐ Tottenham vẫn khẳng định Luka Modric không phải để bán. Dù vậy, cầu thủ này đã có một hành động rất không tôn trọng CLB, khi anh khẳng định giấc mơ của mình là được tới Real Madrid. Chính vì lý do này, Spurs buộc phải bán anh với mức giá không như kỳ vọng, và đến thời điểm này thì Modric mới đưa ra lời xin lỗi.
 
Anh cho biết: “Tôi rất lấy làm tiếc khi đội bóng đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Chúng tôi là một CLB rất mạnh và sở hữu lối chơi tấn công hấp dẫn. Tôi xin lỗi vì cách tôi đã ra đi. Tôi ước chúng tôi chia tay nhau một cách đẹp hơn. Tôi hy vọng người hâm mộ hiểu cho quyết định này của mình, bởi Real Madrid là ước mơ mà tôi không thể bỏ lỡ. Tôi đã có mối quan hệ tuyệt vời với các đồng đội, cũng như các CĐV. Bầu không khí lúc đó tại Tottenham thật đáng nhớ.”

Modric tung khoac ao Tottenham trong qua khu
Modric từng khoác áo Tottenham trong quá khứ

“Chúng tôi khi đó đã lọt vào trận tứ kết Champions League, đối đầu với Real Madrid và đã lọt vào chung kết Cup Liên đoàn. Đến bây giờ, tôi vẫn ngồi theo dõi kết quả của Tottenham mỗi khi tôi có thời gian. Tôi luôn thích xem các trận đấu của Spurs, và tôi thực sự ấn tượng với hình ảnh hiện tại của CLB. Tottenham đang chơi một thứ bóng đá hấp dẫn và đáng xem. Tôi tin chắc CLB có thể vô địch Premier League trong tương lai gần, bởi họ sở hữu những cầu thủ xuất sắc.”
 
Ở vòng bảng Cup C1, Luka Modric đã có dịp gặp lại đội bóng cũ, sau khi Tottenham và Real Madrid chạm trán với nhau. Tuy vậy, anh và các đồng đội không thể hạ gục đội bóng nước Anh, khi hòa 1 (1-1) và thua 1 (1-3) sau 2 lần đối đầu. Tại vòng knock-out, Spurs sẽ đối đầu với Juventus, trong khi Los Blancos gặp thử thách cực đại mang tên PSG.
 
Tổng quan về tiền vệ Luka Modric trong mùa giải này
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X