Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Modric lại "nổi loạn" để được sang Chelsea?

Thứ Sáu 26/08/2011 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Harry Redknapp đã không giữ được sự bình tĩnh khi nói về cậu học trò Luka Modric sau trận đấu của Tottenham trước Hearts trong khuôn khổ Europa League.

Theo thông báo chính thức cách đây không lâu của Tottenham, Modric đã dính chấn thương dây chằng song tiền vệ người Croatia có thể ra sân được thi đấu hay không lại đang là một câu hỏi. Sau khi từ chối ra sân trận gặp Man United, tiền vệ Modric một lần nữa được cho là bị “đau bụng” để không ra sân trận gặp Hearts đêm 25/8. Chính những rắc rối có khởi nguồn từ chuyện đòi ra đi của Modric, HLV Redknapp đã có những phát biểu khá thẳng thắn.

Modric nhất quyết đòi sang Chelsea

Tờ Daily Mail của Anh dẫn lời chiến lược gia kỳ cựu này cho biết: “Cậu ấy ở nhà và theo dõi chúng tôi thi đấu. Chúng tôi đã gặp nhau, song không có kết quả. Tôi nghĩ Chủ tịch Daniel Levy vẫn giữ quan điểm của ông ấy. Luka không phải để bán. Cậu ấy đang bị chấn thương dây chăng và có thể tập luyện để kịp trở lại vào Chủ Nật tới. Tôi hy vọng những rắc rối trong thời gian qua sẽ sớm chấm dứt”.

Trong khi đó, từ phía Chelsea, HLV Andre Villas-Boas tuyên bố ông sẽ không từ bỏ tham vọng chiêu mộ Modric. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha này nhấn mạnh rằng ông sẽ yêu cầu BLĐ đội bóng đẩy nhanh thương vụ này để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Chelsea. Trước đó, đề nghị 30 triệu bảng của Chelsea cho cầu thủ người Croatia đã bị phía Tottenham bác bỏ. Tuy nhiên, Chelsea đang hy vọng rằng thái độ cương quyết của Modric cùng việc gán thêm tiền vệ Benayoun sẽ mang lại hy vọng cho đội bóng này.

HLV Andre Villas-Boas đã bày tỏ: “Tôi biết mình không nên đưa ra bình luận về những điều này. Chưa có bước đột phá nào liên quan tới cầu thủ, người đã xuất hiện trên các trang báo trong suốt các tuần qua. Tôi không thể giãi bày quá nhiều về cầu thủ đó. Năng lực của cậu ấy thì ai cũng biết. Tuy vậy, vào lúc này, cậu ấy là cầu thủ của HLV Harry Redknapp, chưa phải của tôi”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X