Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lập 3 kỷ lục trước MU

Thứ Hai 08/04/2024 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah là người gỡ hòa 2-2 cho Liverpool tại Old Trafford, một lần nữa anh lại ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ.

Liverpool đã nhập cuộc hứng khởi tại Old Trafford, họ có bàn mở tỷ số ở phút 23. Darwin Nunez lắc đầu chiến thuật ra phía sau cho Luis Diaz không bị ai kèm thoải mái đá nối hạ gục Onana. Tuy nhiên, Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo ghi liền 2 bàn giúp đội chủ nhà dẫn lại 2-1. 

Phải đến phút 84, Liverpool mới có bàn gỡ hòa 2-2. Pha xử lý tưởng như không gây nguy hiểm của Harvey Elliott, nhưng Wan-Bissaka lại thực hiện pha xoạc bóng thiếu cẩn trọng, khiến Man đỏ bị thổi phạt đền. Trọng tài không cần xem lại VAR để đưa ra quyết định cuối cùng. Trên chấm 11m, Salah dễ dàng đánh lừa Onana để giúp Liverpool gỡ hòa.

Mo Salah lap 3 ky luc truoc MU
Mo Salah lập 3 kỷ lục trước MU

Tiền đạo Mohamed Salah là người gỡ hòa 2-2 cho Liverpool tại Old Trafford, một lần nữa anh lại ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ. Theo thống kê, Salah là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League vào lưới MU (11), cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League vào lưới MU tại Old Trafford (6), anh cũng là cầu thủ ghi bàn liên tiếp nhiều trận nhất ở Premier League vào lưới Man đỏ tại Old Trafford (4). 

2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Liverpool đã không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal, họ bằng điểm với Pháo thủ nhưng hơn về chỉ số phụ. Liverpool cũng chỉ hơn Man City, đội xếp thứ 3 khoảng cách 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X