Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah có thể trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất ở Ả Rập Xê Út

Thứ Sáu 10/05/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa, Gabriel Agbonlahor cho rằng Mohamed Salah có thể cập bến giải Ả Rập Xê Út mùa tới và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.

Hè năm ngoái, tiền đạo Mohamed Salah Mohamed Salah là mục tiêu theo đuổi của đội bóng Saudi Pro League, Al-Ittihad. Họ chấp nhận chi 150 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Liverpool đã từ chối bán ngôi sao của mình. Vào tháng 1 vừa qua, đội bóng Ả Rập Xê Út đã trở lại, nhưng The Kop tiếp tục giữ chân cầu thủ người Ai Cập. 

Al-Ittihad được cho là sẽ tiếp tục hỏi mua Salah vào Hè năm nay. Trong bối cảnh Liverpool chia tay Klopp, họ sẵn sàng bán tiền đạo sinh năm 1992, qua đó thu về một số tiền lớn để làm mới đội hình. Bản thân Salah cũng có thể bị thuyết phục với mức lương siêu khủng. 

Cac doi bong o a Rap Xe ut van quan tam den Mo Salah
Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út vẫn quan tâm đến Mo Salah

Cựu tiền đạo Aston Villa, Gabriel Agbonlahor cho rằng Mohamed Salah có thể cập bến giải Ả Rập Xê Út mùa tới và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu. Anh nói: “Tôi nhận thấy khả năng Salah thi đấu ở Ả Rập Saudi mùa tới, 100%. Cậu ấy sẽ đến đó và trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất. Viễn cảnh này đang xảy ra, và tôi thấy nó sẽ trở thành hiện thực vào mùa Hè tới.

Salah chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2025, và Hè năm nay là thời điểm hoàn hảo để cậu ấy rời đi. Dù không muốn mất Salah, nhưng Liverpool cũng có thể được trao toàn bộ số tiền bán đi Salah để thay thế cầu thủ này bằng một người trẻ hơn.

Chúng ta không biết liệu đôi chân của Salah có bắt đầu suy yếu trong những năm tới hay không. Tôi nghĩ, sẽ là một viễn cảnh tốt đẹp nếu cậu ấy rời đi vào năm 2024.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X