Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mở rộng thị trường, M.U sẽ sang Trung Quốc vào mùa Hè 2016

Thứ Năm 30/07/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng M.U sẽ sang Trung Quốc để thực hiện tour du đấu giao hữu trước thềm mùa giải 2016/2017.

Mo rong thi truong, MU se sang Trung Quoc vao mua He 2016 hinh anh
M.U có thể sẽ sang Trung Quốc du đấu vào mùa Hè 2016

Đợt tập huấn trên đất Mỹ trong tháng Tám năm nay của Quỷ đỏ đã được đích thân HLV Louis van Gaal yêu cầu với ban lãnh đạo CLB. Theo đó, vị chiến lược gia người Hà Lan không muốn các học trò của mình phải di chuyển quá nhiều đồng thời giảm thiểu tối đa những hoạt động mang tính thương mại, nhằm duy trì nền tảng thể lực ổn định trước thềm mùa giải mới.

Tuy nhiên, giờ này năm sau, có nhiều khả năng “Tuy-lip thép” sẽ không còn được toàn quyền quyết định mọi vấn đề liên quan đến quá trình du đấu của M.U. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì hai nhà tài trợ chính của Quỷ đỏ là Chevrolet và AON đang đặc biệt quan tâm tới những thị trường tiềm năng ở khu vực châu Á. Chính bởi vậy, rất có thể M.U sẽ sang Trung Quốc để thực hiện tour du đấu giao hữu vào mùa Hè 2016.

Được biết, Chevrolet cung cấp cho đội bóng thành Manchester một số tiền lên đến 50 triệu bảng hàng năm, còn AON đóng góp khoảng một nửa con số trên. Cả hai tập đoàn này đều tin rằng nếu như M.U thường xuyên du đấu tại Mỹ thì lợi nhuận từ các hoạt động thương mại, quảng cáo của họ sẽ bị suy giảm rất nhiều.

Trên thực tế, HLV Van Gaal vẫn sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc ra quyết định cuối cùng để đảm bảo rằng các cầu thủ của ông không bị ảnh hưởng về mặt thể lực, sức khỏe. Thế nhưng, đối với những nhà quản lý, mục tiêu kinh tế bao giờ cũng là khía cạnh được ưu tiên hàng đầu.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X