Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan xác nhận muốn đầu quân cho Man Utd

Thứ Năm 23/06/2016 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện Mino Raiola quyết tâm giúp tiền vệ người Armenia hiện thực hóa ước mơ cập bến Old Trafford tới cùng, bất chấp vô số động thái gây khó dễ từ đội bóng chủ quản Dortmund.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Mùa giải hay nhất trong sắc áo vàng-đen vừa qua (23 bàn thắng & 20 đường kiến tạo) khiến độ hot của Henrikh Mkhitaryan dâng lên một tầm mới trong mắt các đại gia theo đuổi anh suốt bao năm qua. Kỳ chuyển nhượng hè 2016 này, Arsenal và đặc biệt Manchester United đang là những đội bóng khát khao sở hữu tiền vệ Armenia 27 tuổi nhất. Theo giới thạo tin, Quỷ Đỏ sẵn sàng bạo chi 28 triệu bảng để rước ngôi sao sáng nhất nhì Dortmund về cải thiện tình hình hàng công cực kỳ tệ hại năm vừa rồi.

Mkhitaryan xac nhan muon dau quan cho Man Utd hinh anh
Tiền vệ Mkhitaryan công khai mong muốn rời Dortmund gia nhập bến mơ MU

Không chỉ là sức mạnh tiền bạc, lợi thế lớn nhất của MU trong thương vụ này chính là quyết định cả Mkhitaryan. Đại diện Mino Raiola vừa lên tiếng xác nhận nguyện vọng sớm được về dưới trướng Jose Mourinho của cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk: “Man United chính là đội bóng trong mơ của Micki và cậu ấy phải được gia nhập bằng mọi giá ngay trong mùa hè này. Những lời đề nghị như thế này có khi chỉ đến 1 lần trong đời cầu thủ, chẳng ai có thể đảm bảo cơ hội sẽ lại mở ra cho Micki ở những kỳ chuyển nhượng sau.”

MU và Mkhitaryan đã sẵn sàng đến với nhau, nhưng rồi vẫn đang vấp phải một Dortmund làm đủ mọi cách “ngăn sông cấm chợ”. Đội bóng vùng Ruhr nước Đức đã quá chán ngấy cảnh bao năm đi cống nạp trụ cột cho các ông lớn Châu Âu, có lẽ thêm đội trưởng Mats Hummels vừa rời đi đầu quân cho kình địch Bayern Munich đã là quá đủ. Như vị GĐĐH Hans-Joachim Watzke còn đe dọa sẽ “cầm tù” Mikhi ở Signal Iduna Park bất chấp viễn cảnh sẽ mất trắng anh vì mãn hãn hợp đồng ở hè 2017.

Raiola cũng lập tức cho thấy mình không phải tay vừa với lời phản pháo mạnh miệng không chút sợ sệt: “Giữa chúng tôi đang rất bất đồng quan điểm và lần nào cũng cãi nhau như sư tử vậy. Watzke nói một đằng rồi đi làm một nẻo, thỉnh thoảng quay ngoắt thái độ 180 độ đối với Mikhi. Đúng là mọi chuyện vẫn chẳng ra đâu cả, nhưng tôi hứa sẽ quyết tâm hết sức mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho cầu thủ của mình – con đường ra đi để đến với MU.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X