Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan vẫn tin vào khả năng vô địch EPL của M.U

Thứ Năm 08/12/2016 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù đã để Chelsea bỏ cách 13 điểm sau 14 vòng đấu song tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vẫn rất lạc quan vào cơ hội vô địch Premier League của Quỷ đỏ.

Sau khởi đầu ấn tượng với 3 trận toàn thắng, M.U đã đánh mất mình ở khoảng thời gian sau đó. Cuối tuần trước, Quỷ đỏ để Everton gỡ hòa ở những phút cuối cùng, trước đó họ cũng phải chia điểm trước West Ham và Arsenal. Tính ra, đội chủ sân Old Trafford đã hòa 6/9 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Cũng ở đấu trường này thầy trò Mourinho chỉ thắng 1/8 trận gần nhất. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến M.U để đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm, thậm chí cách biệt với Top 4 hiện tại cũng là 9 điểm.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan tin vao kha nang vo dich EPL cua MU hinh anh
M.U đang cách Chelsea 13 điểm
Mặc dù đã để Chelsea bỏ cách 13 điểm sau 14 vòng đấu song tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vẫn rất lạc quan vào cơ hội vô địch Premier League của Quỷ đỏ: “Chúng tôi không từ bỏ cuộc đua vô địch. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và chưa thể nói trước điều gì. M.U đã bắt đầu cho thấy sự gắn kết và sẽ làm tốt nhất công việc của mình thời gian tới. Nếu chúng tôi chơi tốt, khoảng cách 13 điểm có thể san lấp. Trong bóng đá chẳng điều gì là không thể cả, vậy tại sao bạn không mơ ước”.
Zorya vs MU (01h00 ngày 9/12): Không chỉ là 3 điểm
(Bongda24h.vn) - Trận Zorya vs M.U, thầy trò Mourinho không chỉ phải giành chiến thắng mà còn phải thắng một cách thuyết phục.
Sau giai đoạn đầu không được sử dụng, tiền vệ Mkhitaryan bắt đầu được HLV Jose Mourinho trọng dụng nhiều hơn. Trong những trận đấu gần đây ngôi sao sinh năm 1989 đã chơi khá tốt. Anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ở 2/3 trận gần đây của đội chủ sân Old Trafford. Với những gì đã thể hiện Mkhitaryan hứa hẹn sẽ là cái tên quan trọng trong đội hình M.U ở những vòng đấu tới.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan tin vao kha nang vo dich EPL cua MU hinh anh 2
Mkhitaryan vẫn tin vào khả năng vô địch của M.U
Đêm nay, Zorya vs M.U ở lượt đấu cuối cùng bảng A Europa League. Quỷ đỏ đang xếp thứ hai ở bảng A. Chỉ cần hòa Zorya thì đội quân của Jose Mourinho sẽ có vé đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Fenerbahce và Feyenoord. Thậm chí, ngay cả khi thất bại, M.U vẫn đi tiếp nếu Fenerbahce không thua trong trận cùng giờ gặp Feyenoord.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X