Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan và Aubameyang cam kết một lòng vì Wenger

Thứ Năm 01/03/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang tuyên bố vẫn dành niềm tin tuyệt đối cho HLV Arsene Wenger.


Ngay sau khi để Alexis Sanchez tới Man United, Arsenal đã mang về Henrikh Mkhitaryan theo chiều ngược lại từ đội bóng thành Manchester. Không lâu sau, Pháo thủ tiếp tục đầu tư tới 56 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Borussia Dortmund. Cặp đôi Mkhitaryan và Aubameyang đã thể hiện được đẳng cấp và sự ăn ý trong chiến thắng 5-1 trước Everton.

Tuy nhiên, chuỗi trận sau đó lại không diễn ra thuận lợi với họ và Arsenal. Đội chủ sân Emirates chơi 4 trận thì thua tới 3 trước Tottenham tại Premier League, Ostersunds tại Europa League và mới nhất là Man City tại chung kết cúp Liên đoàn. Áp lực đang đè nặng lên HLV Arsene Wenger và xuất hiện những thông tin về việc chính các cầu thủ Arsenal cũng phải đối ông thầy của mình.

Mkhitaryan va Aubameyang cam ket mot long vi Wenger hinh anh
Aubameyang và Mkhitaryan hứa hết lòng vì Wenger

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn Sky Sports, Mkhitaryan đã phủ nhận điều đó. “Đây không phải là thời điểm thuận lợi với CLB, nhưng chúng tôi đang ở đây để cải thiện tình hình. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể để đưa Arsenal trở lại vị trí trước đây. Tôi biết việc này không dễ dàng và chỉ biết cố gắng, cố gắng hết sức”, tuyển thủ Armenia nói.

“Thật vui khi làm việc với HLV Wenger. Ông ấy có nhiều kiến thức về bóng đá và có thể cho bạn những lời khuyên quý báu. Tôi rất vui khi có mặt ở đây. Tất nhiên mọi chuyện là không dễ dàng, nhưng chúng tôi cần phải chiến đấu vì CLB, vì HLV trưởng. Ông ấy là biểu tượng, là huyền thoại của CLB này và chúng tôi phải nỗ lực hết sức mình để thể hiện chúng tôi sẵn sàng chiến đấu vì ông ấy.”

Mkhitaryan chê bai lối đá tiêu cực của Mourinho
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mkhitaryan đã có đôi lời chê bai về lối chơi tiêu cực chủ trương phòng ngự của HLV Jose Mourinho.

Trong trận chung kết cúp Liên đoàn vừa qua, Mkhitaryan đã không thể ra sân do đã chơi cho Man United trước đó. Còn Aubameyang, anh không thể hiện được nhiều trước sự kèm cặp sát sao từ đội trưởng Vincent Kompany của Man City. Cũng như Mkhitaryan, tiền đạo 28 tuổi quyết tâm đứng về phía HLV Wenger để giúp Arsenal vượt qua gian khó.

“Tôi nghĩ rằng đây là một thời điểm khó khăn nhưng chúng tôi đang chơi cho một CLB lớn và tất cả cần đoàn kết, tập trung, tập luyện chăm chỉ và đó là cách để cải thiện tình hình”, Aubameyang nói. “Wenger là một HLV tuyệt vời, mọi người đều biết điều đó. Đây không phải là thời điểm dễ dàng, nhưng chúng tôi phải cố gắng hết sức vì ông ấy.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X