Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: “Tôi xứng đáng là một phần quan trọng của M.U”

Chủ Nhật 13/11/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan tin rằng anh phải là một cầu thủ quan trọng của M.U thay vì làm bạn với băng ghế dự bị như hiện tại.


Henrikh Mkhitaryan là 1 trong 4 tân binh mà Man United chiêu mộ đầu mùa này bên cạnh Eric Bailly, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Họ được kỳ vọng sẽ là những trụ cột giúp Quỷ đỏ chinh phục những danh hiệu lớn. Nhưng trong khi 3 đồng đội nói trên đều được thi đấu thường xuyên và được xem như trục dọc quan trọng của M.U thì Mkhitaryan lại như thể mất tích với chỉ 5 lần ra sân trong tổng số 17 trận trên mọi đấu trường.

Mkhitaryan Toi xung dang la mot phan quan trong cua MU hinh anh
Mkhitaryan tin mình xứng đáng là một phần quan trọng tại M.U

Trong đó, chỉ 1 lần Mkhitaryan được đá chính đó là trong trận derby với Man City tại Premier League nhưng cũng chỉ sau 45 phút đầu đã bị thay ra. Ngay từ bây giờ, đã xuất hiện những tin đồn về tương lai của bản hợp đồng 30 triệu bảng của M.U, thậm chí khả năng anh rời sân Old Trafford ngay đầu năm sau cũng đã được tính tới. Tuy nhiên, Mkhitaryan tin rằng mình vẫn có thể tỏa sáng nếu được trao cơ hội.

“Tôi biết mình có thể thành công tại Manchester United và muốn cho mọi người thấy rằng tôi xứng đáng là một cầu thủ quan trọng trong đội hình này, ở giải đấu này”, tiền vệ 27 tuổi nói trong một cuộc phỏng vấn với Liên đoàn bóng đá Armenia.

“Không có chuyện thất vọng, chỉ là một thách thức. Tôi không bao giờ dừng lại hay bỏ cuộc khi gặp phải những trở ngại trên con đường của mình. Tôi chỉ tiếp tục tiến lên cho đến khi đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình. Lúc này tôi không có nhiều thời gian thi đấu vì vậy tôi phải làm tất cả những gì tốt nhất của mình để được ban huấn luyện trao cơ hội. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và điều này sẽ được đền đáp.”

Đêm thứ 6 vừa qua (11/11), Mkhitaryan đã góp mặt trong đội hình ĐT Armenia giành chiến thắng 3-2 trước Montenegro tại vòng loại World Cup 2018. Vào tối thứ 7 tới (19/11), tiền vệ 27 tuổi hy vọng sẽ được HLV Jose Mourinho lựa chọn góp mặt trong đại chiến với Arsenal tại Premier League.

Mourinho: Mkhitaryan phải nỗ lực hơn để thành công ở M.U
(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho khuyên tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn thành công tại Old Trafford.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X