Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: "Tôi sẽ giúp Lukaku ghi nhiều bàn thắng"

Thứ Năm 20/07/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định nhiệm vụ của anh ở mùa giải tới sẽ là tạo cơ hội ăn bàn cho Lukaku để giúp Man United hoàn tất những mục tiêu đề ra bởi HLV Jose Mourinho.
Lukaku Mkhitaryan
Lukaku "mở hàng" sau đường chuyền như đặt của Mkhitaryan

Tiền đạo Romelu Lukaku được kỳ vọng sẽ thay thế trọng trách ghi bàn trên hàng công của Ibrahimovic và Rooney ở mùa giải tới. Và mới đây, cầu thủ người Bỉ đã mở điểm trong trận giao hữu với Real Salt Lake tại Utah.

Ở tình huống mà ngôi sao 24 tuổi ghi bàn, Mkhitaryan chính là người đã kiến tạo với một đường chuyền tuyệt đẹp. Trong buổi trả lời phỏng vấn với kênh ESPN mới đây, tiền vệ người Armenia đã lên tiếng bày tỏ hy vọng anh và Lukaku sẽ còn kết hợp tốt hơn nữa khi mùa giải bắt đầu.

“Tôi hy vọng sẽ có một mối quan hệ tốt với Lukaku. Tôi biết rất rõ những điểm mạnh của cậu ấy. Tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy ghi nhiều bàn nhất có thể bởi điều đó rất quan trọng với cậu ấy, với tôi và với CLB. Tôi hy vọng mình có thể giúp Lukaku ghi bàn và cũng là giúp CLB đạt được những ước mơ ở mùa giải tiếp theo. Tôi hy vọng những bàn thắng của cậu ấy sẽ đem về những chiến thắng cho đội bóng”.
Morata chia sẻ lý do chọn Chelsea thay vì M.U
Tiền đạo Morata cho biết anh rất hạnh phúc sau khi được hội ngộ cùng với HLV Conte tại Chelsea vào mùa giải tới.

Trước đây, Mkhitaryan từng được chơi cùng những tiền đạo hàng đầu như Lewandowski hay Aubameyang tại Dortmund. Nhưng Micki khẳng định rất khó để so sánh Lukaku với hai ngôi sao đẳng cấp thế giới nói trên bởi cầu thủ người Bỉ cũng có những điểm đặc biệt riêng. Khi được yêu cầu so sánh Lukaku với hai người đồng đội đẳng cấp cao trước đây, Mkhitaryan cho biết:

“Lukaku rất đặc biệt. Cậu ấy sở hữu những đặc điểm khác so với những tiền đạo mà tôi từng được đá cùng trước đây. Họ có những điểm mạnh và điểm yếu riêng nên tôi không thể đưa ra phép so sánh được”.

Sau khi dành một mùa giải làm quen với môi trường Premier League, Mkhitaryan được đánh giá sẽ có một năm thi đấu thành công hơn hẳn. Mùa trước, phải mãi tới cuối năm 2016, Micki mới bắt đầu được HLV Jose Mourinho trao cơ hội thi đấu. Nhiều người cho rằng cầu thủ 28 tuổi là một món hàng hớ của Man United nhưng phong độ của anh trong giai đoạn cuối mùa đã đập tan mọi chỉ trích.

Video tổng hợp: Real Salt Lake 1-2 MU (Giao hữu hè 2017)

 >> Bao bong da <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X