Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan thần tượng huyền thoại Arsenal

Thứ Ba 13/12/2016 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định thần tượng của anh chính là huyền thoại Arsenal, Thierry Henry.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cập bến M.U với một bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng từ Dortmund. Trong ngày ra mắt đội bóng mới ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định: “M.U là đội bóng mà tôi yêu thích ở Anh. Khi nhận được lời đề nghị từ phía Quỷ đỏ tôi đã không mấy khó khăn để quyết định đồng ý. Tôi yêu quý M.U và thật hạnh phúc khi được chơi bóng tại Old Trafford”.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan than tuong Henry hinh anh
Mkhitaryan đang lấy lại phong độ trong thời gian gần đây
Thời gian đầu khi cập bến Old Trafford, tiền vệ Mkhitaryan không được sử dụng thường xuyên. Anh được Mourinho trao cơ hội nhưng cầu thủ này không được tận dụng, bởi vậy anh bị đày ải trên băng ghế dự bị. Nhưng trong thời gian gần đây, cầu thủ 27 tuổi được Mourinho sử dụng và anh đã tỏa sáng rực rỡ. Cuối tuần trước, Mkhitaryan ghi bàn thắng quyết định giúp M.U đánh bại Tottenham 1-0 tại vòng 15 Premier League. Tính ra trong 4 trận gần nhất cầu thủ này đóng góp 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.
Walcott: Bayern mới là đội phải sợ Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Theo Walcott cho rằng Bayern Munich mới là đội phải sợ Arsenal khi hai đội đụng độ ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.
Trong một phát biểu mới đây, Mkhitaryan đã chia sẻ về thần tượng của mình, thật bất ngờ khi đó lại là huyền thoại Arsenal, Thierry Henry: “Tôi luôn theo dõi Henry khi anh ấy còn chơi bóng. Tôi rất hâm mộ khả năng của anh ấy, những đường đi bóng ở biên của Henry luôn khiến mọi người phải háo hức. Với tôi, anh ấy luôn là cầu thủ chạy cánh tốt nhất”. 
Henry
Mkhitaryan thần tượng Henry
Mkhitaryan cũng khẳng định môi trường bóng đá ở Anh rất khắc nghiệt: “Bóng đá Anh rất khác bóng đá Đức. Ở Anh khốc liệt hơn rất nhiều, trình độ của những đội bóng ở gần nhau hơn rất nhiều. Ở Đức việc những đội bóng lớn thất bại trước những đội bóng nhỏ là rất hiếm nhưng ở Anh đó là chuyện thường xuyên. Tôi đã gặp khó khăn khi mới cập bến Premier League nhưng thật vui vì hiện tại tôi đã chơi tốt hơn”.
Những lý do tin tưởng Arsenal sẽ đánh bại Everton
(Bongda24h.vn) - Everton vs Arsenal là trận cầu tâm điểm vòng 16 Premier League. Dưới đây là những lý do tin vào một chiến thắng cho Pháo thủ.
Tiền vệ Mkhitaryan dính chấn thương trong trận đấu với Tottenham ở vòng 15 Premier League. Theo chẩn đoán cầu thủ sinh năm 1989 phải bỏ lỡ hai trận đấu với Crystal Palace và West Brom. Ngôi sao từng khoác áo Dortmund có thể trở lại trong trận đấu với Sunderland vào ngày lễ Boxing Day. Đây rõ ràng là mất mát rất lớn với Man đỏ trong bối cảnh cầu thủ này đang trở lại rất mạnh mẽ. 

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X