Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mkhitaryan sẽ chơi tốt nếu cập bến Arsenal"

Thứ Sáu 12/01/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Arsenal.

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang không được trọng dụng trong màu áo M.U. Ngôi sao người Armenia thường xuyên phải ngồi dự bị. HLV Jose Mourinho không hài lòng với tình trạng thể lực cũng như phong độ của cầu thủ này. Đã có những tin đồn liên quan đến việc cầu thủ sinh năm 1989 có thể rời Old Trafford vào tháng 1 này, hiện Dortmund và Inter Milan đang là những đội bóng quan tâm ngôi sao 28 tuổi, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi khoảng 20 triệu bảng để giải cứu Mkhitaryan.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan se toa sang neu toi Arsenal hinh anh
Henrikh Mkhitaryan không được trọng dụng ở M.U
Theo cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood, tiền vệ Mkhitaryan hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Arsenal: “Thật khó để đánh giá màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo M.U là tốt hay không tốt. Chúng ta đều thấy có những thời điểm cậu ấy chơi rất hay nhưng cũng có thời điểm cậu ấy không chứng tỏ được nhiều. Nhìn vào những gì Mkhitaryan thể hiện ở Shakhtar Donetsk và Dortmund, có thể đánh giá cậu ấy là một ngôi sao tài năng. Nhưng hiện tại cậu ấy thiếu sự tự tin”.
Coquelin: Đáng lẽ tôi phải rời Arsenal sớm hơn
Tiền vệ Coquelin đã quyết định ở lại Arsenal mùa này để chiến đấu giành suất đá chính nhưng thừa nhận đó là một sai lầm.
“Tôi nghĩ rằng Mkhitaryan phù hợp với lối chơi của Arsenal, cậu ấy hoàn toàn có thể bùng nổ nếu chuyển tới sân Emirates. Ông Wenger hoàn toàn có thể biến cậu ấy thành một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Premier League. Điều đó rất khó xảy ra, bởi M.U và Arsenal là những đối thủ trực tiếp, không có nhiều vụ mua bán được hai đội bóng này thực hiện. Nếu có một vụ trao đổi giữa hai đội vào tháng 1 này, tôi muốn Ozil đổi chỗ cho Mkhitaryan”, cựu HLV Tottenham tiếp tục.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan se toa sang neu toi Arsenal hinh anh 2
Tim Sherwood tin rằng Mkhitaryan sẽ tỏa sáng ở  Arsenal
Arsenal đã có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Pháo thủ đã đưa về trung vệ Konstantinos Mavropanos với mức giá không được tiết lộ. Trong trường hợp chia tay Alexis Sanchez, Pháo thủ sẽ phải đưa về thêm một ngôi sao chất lượng để thay thế. Còn với M.U, họ chưa có tân binh nào. Mourinho đang muốn đưa về ít nhất 2 tân binh vào tháng 1 này, ông muốn đưa về một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X