Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan sa sút vì chiến thuật của Mourinho?

Thứ Sáu 15/12/2017 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Manchester Evening News, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan tiết lộ với một người bạn của mình việc sa sút là vì chiến thuật của Mourinho.

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã có sự khởi đầu như mơ ở mùa giải này. Sau 3 vòng đấu đầu tiên anh có tới 5 đường kiến tạo ở Premier League, góp công lớn giúp M.U có những chiến thắng cách biệt. Nhưng kể từ sau thời điểm đó phong độ của cầu thủ sinh năm 1989 sa sút một cách trông thấy. Trong thời gian gần đây, cầu thủ 28 tuổi thậm chí còn không được Mourinho sử dụng. Anh thường xuyên ngồi dự bị hoặc thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu như ở trận gặp Bournemouth mới đây.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan tiet lo ly do sa sut hinh anh
Mkhitaryan bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị
Có rất nhiều lý do dẫn đến việc tiền vệ Mkhitaryan không được trọng dụng. Giới chuyên môn cho rằng việc không đảm bảo tình trạng thể lực tốt khiến cựu sao Dortmund không được đá chính thường xuyên, The Sun thậm chí còn thông báo rằng Mourinho thất vọng với tình trạng thể lực và tinh thần thi đấu của cầu thủ người Armenia, nếu không cải thiện được điều này anh phải ngồi dự bị dài dài. Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ 28 tuổi sẽ rời Old Trafford vào tháng 1 tới, Dortmund đã đánh tiếng mua lại ngôi sao sinh năm 1989.
Wenger tiết lộ sự thật khó tin trong thương vụ M.U mua Ozil
HLV Arsene Wenger vừa tiết lộ sự thật bất ngờ về thương vụ Man United mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.
Theo Manchester Evening News, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan tiết lộ với một người bạn của mình việc sa sút là vì chiến thuật của Mourinho. Theo đó ngôi sao người Armenia không hài lòng về việc Mourinho muốn các cầu thủ tấn công phải hỗ trợ phòng ngự thường xuyên, theo cầu thủ này thì việc lùi về quá sâu khiến tốc độ lên bóng trong những pha tấn công của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng. Mkhitaryan không phải là cầu thủ có thể lực và sức bền quá tốt, bởi vậy anh thường xuyên bị hụt hơi, nhất là ở thời điểm cuối cùng của trận đấu.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan tiet lo ly do sa sut hinh anh 2
Mkhitaryan tiết lộ sa sút vì Mourinho
Cũng chính vì sự sa sút của tiền vệ Mkhitaryan mà báo chí Anh đang đồn thổi rằng M.U muốn ký hợp đồng với Mesut Ozil. Mirror đưa tin Man đỏ chấp nhận bán cầu thủ 28 tuổi để đưa về ngôi sao của Arsenal. Trong quá khứ Mourinho từng có thời gian làm việc với Ozil ở Real, bởi vậy ông biết cách để khai thác hết tài năng của cầu thủ này. Man đỏ cũng chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để có Ozil, trong khi đó họ sẵn sàng bán Mkhitaryan với giá 20 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X