Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan quyết tâm giành lại vị trí đá chính

Thứ Ba 21/11/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định anh quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính trong thời gian tới.

 

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã khởi đầu rất tuyệt vời ở mùa giải này, anh liên tiếp kiến tạo giúp Quỷ đỏ hướng đến những chiến thắng. Tuy nhiên, kể từ sau thời điểm đó ngôi sao sinh năm 1989 dần đánh mất phong độ. Mkhitaryan liên tiếp thể hiện phong độ mờ nhạt khiến Man đỏ phải nhận những kết quả bất lợi. Mourinho đã kiên nhẫn với cầu thủ 28 tuổi, song ngôi sao người Armenia chỉ khiến ông thầy người Bồ thất vọng.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan quyet tam tro lai doi hinh hinh anh
Mkhitaryan đang gây thất vọng rất lớn
Ở trận đấu với Newcastle tại vòng 12 Premier League, tiền vệ Mkhitaryan thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu. Theo nhiều nguồn tin, Mourinho đã quyết định trừng phạt cầu thủ sinh năm 1989 sau những màn trình diễn thất vọng. Nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ khả năng Mkhitaryan tiếp tục phải ngồi dự bị là rất cao. Trong một phát biểu mới nhất, Henrikh Mkhitaryan của M.U khẳng định anh quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính trong thời gian tới.
Dư âm M.U 4-1 Newcastle: Bủn rủn vì Lindelof
Trong bối cảnh những trung vệ tốt nhất chấn thương, Lindelof lại được HLV Jose Mourinho trao cơ hội. Tuy vậy, cầu thủ người Thụy Điển một lần nữa mắc lỗi.
Trước báo giới Mkhitaryan chia sẻ: “Tôi đã có sự khởi đầu tốt, song đã không thể duy trì điều đó đều đặn. Tôi nghĩ rằng có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến phong độ của mình. Tôi đang ở vào tình cảnh khó khăn, nhưng tôi sẽ chiến đấu để giành lại vị trí đá chính. Tôi tự tin vào khả năng của mình, tôi cũng tin vào việc mình có thể được đá chính trở lại trong thời gian tới. Tôi đang cố gắng tập luyện để biến điều đó thành hiện thực”.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan quyet tam tro lai doi hinh hinh anh 2
 Mkhitaryan quyết tâm giành lại vị trí đá chính
M.U đang kém Man City 8 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng Henrikh Mkhitaryan vẫn tin rằng Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này: “Chúng tôi vẫn đang bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng, mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi hoàn toàn có thể san bằng cách biệt đó. Man City đang chơi ổn định nhưng sẽ có thời điểm họ gặp khó khăn, điều quan trọng là M.U phải duy trì sự ổn định để thu hẹp khoảng cách khi có cơ hội”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X