Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: "Premier League khó khăn hơn tôi tưởng"

Thứ Ba 30/05/2017 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định Premier League khó khăn hơn những tưởng tưởng ban đầu của anh rất nhiều.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã phải bỏ ra 26 triệu bảng để có tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund. Ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định anh rất ngưỡng mộ Quỷ đỏ và không mấy khó khăn trong việc nhận lời cập bến Old Trafford. Ngôi sao 28 tuổi đã có những sự khởi đầu rất khó khăn tại nửa đỏ thành Manchester. Giai đoạn đầu mùa anh liên tục phải ngồi dự bị. Mourinho không hài lòng với thể trạng của cầu thủ người Armenia, thậm chí còn có tin đồn cho rằng anh sẽ sớm phải rời Old Trafford sau một thời gian ngắn.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan noi ve su kho khan o EPL hinh anh
Mkhitaryan khởi đầu khó khăn ở M.U
Tuy nhiên, tiền vệ Mkhitaryan đã từng bước chứng tỏ khả năng của mình. Anh tập trung tập luyện và cải thiện thể lực, điều đó khiến Mourinho ấn tượng và bắt đầu trao cơ hội cho ngôi sao 28 tuổi. Sau đó cầu thủ này đã tận dụng cực tốt. Anh liên tục tỏa sáng giúp Man đỏ giành những chiến thắng. Chức vô địch Europa League mà thầy trò Mourinho có được mang dấu ấn rất lớn của Mkhitaryan. Anh đã ghi 6 bàn ở đấu trường này, trong trận chung kết cựu sao Dortmund cũng ghi bàn vào lưới Ajax.
Điểm tin bóng đá tối ngày 30/05: Benfica thách thức M.U vụ Lindelof
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 30/05.
Ở mặt trận Premier League, Henrikh Mkhitaryan của M.U cũng đã có 4 bàn sau 15 lần đá chính. Nói về mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1989 chia sẻ: “Trước khi đến Anh, tôi nghĩ Premier League là giải đấu không quá khó khăn. Tôi xem trên truyền hình và thấy rằng mình đủ khả năng để có thể chơi tốt ở đây. Nhưng thực tế khác xa những gì mà tôi tưởng tượng rất nhiều. Lối chơi ở đây rất nhanh và thiên về thể lực, điều đó khiến tôi gặp khó khăn. Đã có thời điểm tôi cảm thấy bất lực trong việc thích nghi với cách chơi ở giải đấu này”.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan noi ve su kho khan o EPL hinh anh 2
Mkhitaryan thừa nhận Premier League khó khăn hơn những gì anh tưởng tượng
“Mourinho sau đó đã động viên tôi rất nhiều, và tôi đã thay đổi và từng bước chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải của tôi đã khởi đầu rất khó khăn, nhưng rất may là khi kết thúc tôi đã nhận được những sự chúc mừng. Tôi hài lòng với những sự cải thiện của mình trong lối chơi. Mùa giải đầu tiên của tôi tại Old Trafford đã kết thúc, tôi khá hài lòng với những gì mình thể hiện. Nhưng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều ở mùa tới nếu muốn được đá chính thường xuyên, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X