Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan phấn khích với màn trình diễn của M.U

Thứ Năm 01/12/2016 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan tỏ ra đầy phấn khích sau chiến thắng 4-1 của M.U trước West Ham tại tứ kết cúp Liên đoàn.


Đến Man United đầu mùa này với nhiều kỳ vọng nhưng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã trải qua một thời gian dài phải ngồi trên ghế dự bị bởi những vấn đề với thể lực. Tuy nhiên, trong một vài lần đá chính hiếm hoi gần đây, tuyển thủ Armenia đã tỏa sáng trước Feyenoord và mới nhất là trước West Ham tại tứ kết cúp Liên đoàn rạng sáng nay. Ở đó, anh có 2 đường kiến tạo để Zlatan IbrahimovicAnthony Martial ghi bàn, góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của M.U.

Mkhitaryan phan khich voi man trinh dien cua MU  hinh anh
Mkhitaryan hãnh diện với màn trình diễn của M.U trước West Ham

Sau khi rời sân nhường chỗ cho Marcus Rashford ở phút 90, Mkhitaryan đã nhận được những tràng pháo tay lớn từ các CĐV trên sân Old Trafford. “Tôi hạnh phúc trước màn trình diễn của đội bóng và của mình”, tiền vệ 27 tuổi nói trên trang web chính thức của M.U. “Chúng tôi đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng bởi vì trận trước đó với West Ham (hòa 1-1 tại Premier League) chúng tôi đã không có được kết quả như ý. Nhưng tôi rất hài lòng khi mọi thứ đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. ”

Ngoài ra, Mkhitaryan cũng cảm thấy M.U đã thể hiện được khả năng dứt điểm sắc sảo hơn so với trận cuối tuần trước và hy vọng họ có thể duy trì điều đó trong chuyến hành quân tới sân Everton sau đây vài ngày. “Ở trận trước đó, chúng tôi đã không thể tận dụng hết các cơ hội ghi bàn nhưng giờ đã cải thiện hơn”, anh nói thêm.

“Chúng tôi đã ghi được 4 bàn thắng và thậm chí còn có thể nhiều hơn nữa. Nhưng kết quả này cũng là rất tuyệt vời và quá trình chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công của đội bóng là rất đáng khen. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo với Everton.”

Xem lại video màn trình diễn của Mkhitaryan ở trận MU 4-1 West Ham


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X