Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan nói về vị trí tốt nhất ở M.U

Thứ Ba 15/08/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định được sử dụng ở vị trí hộ công là nơi tốt nhất để anh thể hiện khả năng của mình.

 

Trong trận đấu với West Ham ở vòng 1 Premier League tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Ngôi sao người Armenia đã tạo ra 6 cơ hội cho các đồng đội và 2 trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Mùa trước cầu thủ sinh năm 1989 chỉ có 1 kiến tạo ở sân chơi giải Ngoại hạng Anh, sự khởi đầu ấn tượng ở ngày mở màn giúp sự kỳ vọng vào ngôi sao 27 tuổi là rất lớn. Trong một phát biểu mới nhất, cựu sao Dortmund đã lên tiếng về vị trí ưa thích của mình.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan muon da so 10 o MU hinh anh
 Mkhitaryan có 2 kiến tạo ở trận gặp West Ham
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định được sử dụng ở vị trí hộ công là nơi tốt nhất để anh thể hiện khả năng của mình: “Tại Shakhtar Donetsk và Dortmund tôi đều đảm nhiệm vai trò sáng tạo, đến M.U tôi cũng làm nhiệm vụ đó. Tôi thích chơi ở vị trí số 10, tôi thích đá ngay sau trung phong cắm. HLV nghĩ rằng tôi chơi tốt nhất ở cánh và sử dụng tôi ở vị trí đó, tôi vui vẻ chấp nhận vì tôi cũng có thể đá tốt khi dạt biên. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng vị trí hộ công là nơi phát huy tốt nhất khả năng sáng tạo”.
Matic tiết lộ nguyên nhân hòa nhập nhanh chóng ở M.U
Tiền vệ Nemanja Matic vừa tiết lộ rằng anh đã muốn đầu quân cho Man United từ lâu và đó là một trong những lý do giúp anh hòa nhập nhanh chóng với môi trường...
Nói về trận thắng West Ham tiền vệ Mkhitaryan tiếp tục: “Đó là một chiến thắng tuyệt vời. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải theo cách không thể hoàn hảo hơn. Bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị tập trung cho những trận đấu sắp tới. Premier League là một giải đấu dài hơn, để có thể vô địch bạn phải chơi tốt trong 38 vòng. Chúng tôi đang cố gắng tập trung cho từng vòng đấu, tôi tự tin vào khả năng vô địch của đội bóng.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan muon da so 10 o MU hinh anh 2
Henrikh Mkhitaryan mong muốn được đá hộ công
Ở trận gặp West Ham, bộ đôi tân binh Lukaku và Nemanja Matic đã chơi rất tốt, Henrikh Mkhitaryan của M.U cũng dành cho hai cầu thủ này những lời khen: “Thật sự tôi rất ngạc nhiên với sự hòa nhập rất nhanh của họ. Lukaku đã có một cú đúp, cậu ấy thực sự là một trong những chân sút nguy hiểm nhất giải đấu. Matic làm một công việc lớn trên sân, từ phòng ngự, hỗ trợ tấn công cho đến phân phối bóng. Đó thực sự là bản hợp đồng chất lượng của M.U”.

Những bài viết khác về Man Utd trên Bongda24h.vn
Cầu thủ Man Utd thi nhau ngợi ca tân binh Matic
Để lại dấu ấn sâu đậm ngay từ những ngày đầu hòa nhập với Old Trafford, tiền vệ người Serbia được các đồng đội mới ưu ái dành tặng những lời có cánh.
Lukaku: Tôi và Rashford sẽ tạo nên những điều đặc biệt
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa gửi lời cảnh báo đến các hàng phòng ngự ở Premier League về sự nguy hiểm của anh cùng với người đồng đội trẻ Rashford.
Martial nói lời cay đắng với Inter Milan
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Anthony Martial không quan tâm đến việc gia nhập Inter Milan.
Matic tiết lộ nguyên nhân hòa nhập nhanh chóng ở M.U
Tiền vệ Nemanja Matic vừa tiết lộ rằng anh đã muốn đầu quân cho Man United từ lâu và đó là một trong những lý do giúp anh hòa nhập nhanh chóng với môi trường...
Henrikh Mkhitaryan: Đánh bại West Ham là lời khẳng định của MU
Henrikh Mkhitaryan tự tin tuyên bố rằng chiến thắng đậm West Ham là cách để Manchester United khẳng định tham vọng với cả Premier League.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X