Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan gửi lời chia tay tới Man United

Thứ Ba 23/01/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, thương vụ ồn ào nhất mùa đông đã hoàn tất. Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chuyển tới Arsenal, còn Alexis Sanchez ra đi theo chiều ngược lại.


Chuyển tới Emirates, tiền vệ Mkhitaryan đã bày tỏ đây chính là giấc mơ đã thành sự thực, bởi anh vốn hâm mộ Pháo thủ từ nhỏ. Từ phong cách thi đấu đến sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger, Micki đều cảm thấy ấn tượng. Và anh muốn tiếp bước thần tượng Thierry Henry, trở thành một phần của đội bóng này. Trong ngày thay đổi màu áo, cầu thủ người Armenia cũng gửi “tâm thư” tới các CĐV Man United trên mạng xã hội Instagram.
 
Theo đó, anh viết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tận sâu thẳm trái tim mình tới các đồng đội và BHL ở Man United, đặc biệt là các CĐV. Cảm ơn vì tình cảm, niềm đam mê và sự ủng hộ của tất cả các bạn. Tôi đã được tận hưởng khoảnh khắc vinh dự đóng góp vào lịch sử của đội bóng vĩ đại này, qua việc giành chiếc Cup vô địch Europa League. Tôi sẽ luôn trân trọng khoảnh khắc ấy, trận đấu ấy.”

Mkhitaryan gui loi chia tay toi Man United hinh anh
Henrikh Mkhitaryan đã chính thức rời Old Trafford

“Và cả cú đá bọ cạp vào ngày lễ Boxing Day nữa chứ, tôi sẽ rất nhớ cảm giác khi nghe bài hát “Whoa Mkhitaryan” mỗi lần tôi bước ra sân, mà các bạn đã dành tặng cho tôi. Tôi có thể kể ra rất nhiều kỉ niệm đẹp khác nữa, tôi tận hưởng từng khoảnh khắc mà chúng ta chia sẻ, ăn mừng cùng nhau. Vào giai đoạn này của sự nghiệp, tôi chỉ đơn giản là tìm kiếm niềm vui trên sân cỏ và được chơi bóng. Xin cảm ơn và chúc các bạn thật nhiều may mắn! Rồi cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn thôi!” – Henrikh Mkhitaryan.
 
Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng dành những lời tri ân tới cầu thủ Armenia. Chiến lược gia người Bồ chúc cậu học trò thành công và hạnh phúc trong màu áo đội bóng mới. Cùng với đó, Người đặc biệt cũng đề cao những đóng góp của Henrikh Mkhitaryan trong hành trình giành chức vô địch Europa League cùng Quỷ đỏ.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X