Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: "Giấc mơ của tôi luôn là thi đấu cho Arsenal"

Thứ Ba 23/01/2018 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Song song với thương vụ Alexis Sanchez sang M.U, Arsenal cũng hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.


Vụ trao đổi cầu thủ tốn nhiều giấy mực nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông này cuối cùng cũng khép lại, với cái kết tốt đẹp cho cả 4 bên. Về phía Henrikh Mkhitaryan, anh đã thoát khỏi viễn cảnh làm bạn với băng ghế dự bị tại M.U để chuyển tới Arsenal, đội bóng mà anh thừa nhận đã hâm mộ từ nhỏ. Trong buổi phỏng vấn đầu tiên với đội chủ sân Emirates, Micki đã có những chia sẻ với CLB.
 
Khi được hỏi về cảm giác đầu tiên của mình, Mkhitaryan cho biết: “Tôi rất vui khi cuối cùng chúng ta cùng hoàn tất được thương vụ. Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo Arsenal. Đây là một giấc mơ đã trở thành sự thật, bởi vì tôi luôn luôn mơ ước được thi đấu cho CLB này. Bây giờ tôi đã ở đây rồi, và tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng đội bóng làm nên lịch sử.  Tôi luôn ngưỡng mộ cách Arsenal thi đấu, và cách HLV Wenger quản lý đội bóng. Họ đã làm rất tốt. Tôi cũng hâm mộ Thierry Henry nữa, tôi yêu những trận đấu của anh ấy, và có lẽ đó là lý do tôi ủng hộ Arsenal.”

Mkhitaryan trong mau ao Arsenal
Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Arsenal

Chia sẻ về phong cách thi đấu của mình với các CĐV Pháo thủ, Henrikh Mkhitaryan trả lời: “Tôi có thể nói gì đây? Tốt hơn hết là tôi không nói bất kỳ điều gì, và người hâm mộ có thể chứng kiến khi tôi thi đấu cho Arsenal. Vị trí ưa thích ư? Thực sự tôi có thể chơi ở bất kỳ chỗ nào trên mặt trận tấn công, không quan trọng là chính xác vị trí nào. Tôi ở mọi nơi và luôn cố gắng để tạo ra không gian cho các đồng đội. Tôi rất mong chờ được thi đấu với những người đồng đội mới ở Arsenal. Tôi đang hướng đến những buổi tập sớm nhất có thể.”
 
Trong màu áo Man United, cầu thủ người Armenia đã giành được chức vô địch Cup Liên đoàn, Community Shield và đặc biệt là Europa League. Trong giai đoạn 2 của mùa giải, cầu thủ này hoàn toàn có thể nâng cao chức vô địch Europa League lần thứ 2, nhưng lần này là trong màu áo của Arsenal.

Một số tin tức về Mkhitaryan trên bongda24h.vn
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X