Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan dùng Rooney để đáp trả Mourinho

Thứ Tư 14/09/2016 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khị bị HLV Mourinho gạt khỏi danh sách thi đấu trận gặp Feyenoord, tiền vệ Mkhitaryan khẳng định sở dĩ anh chơi thất vọng vì không được đá “số 10”.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã phải bỏ ra tới 26 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán tiền vệ Mkhitaryan. Cập bến Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1989 được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những gì anh trình diễn chỉ đem lại sự thất vọng. Trong 3 vòng đầu tiên, cầu thủ 27 tuổi chỉ được trao cơ hội từ băng ghế dự bị. Ở trận derby thành Manchester mới đây, Mkhitaryan được Mourinho đưa ra sân ngay từ đầu. Những tưởng anh sẽ chơi cố gắng khi được trao cơ hội, nhưng Mkhitaryan tiếp tục khiến NHM Man đỏ ngao ngán.
Tien ve Mkhitaryan dung Rooney de dap tra Mourinho hinh anh
Mkhitaryan chơi thất vọng ở trận derby Manchester
Xuất phát ở vị trí chạy cánh nhưng những phút có mặt trên sân cầu thủ này không tạo ra một pha bóng nào ra hồn. Anh xử lý bóng quá chậm và rất thiếu ý tưởng trong những tình huống lên bóng. Chứng kiến cầu thủ 27 tuổi chơi thất vọng, Mourinho đã quyết định rút anh ra nghỉ và đưa vào Ander Herrera. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ đã bóng gió sẽ loại bỏ Mkhitaryan. Cụ thể, ông khẳng định chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt ở trận gặp Feyenoord trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, và dĩ nhiên là cựu sao Dortmund sẽ không thể góp mặt.
Monaco chỉ trích M.U và Chelsea vì không biết sử dụng Falcao
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, chủ tịch Monaco ông Vadim Vasilyev đã chỉ trích M.U vì không biết sử dụng tiền đạo Falcao.
Tiền vệ Mkhitaryan đang phải chịu một áp lực rất lớn, trong một phát biểu mới đây anh khẳng định việc không được đá “số 10” khiến mình chưa thể bùng nổ: “Tôi nghĩ rằng mình chưa thể chơi tốt ở M.U do chưa được sử dụng đúng vị trí. Khi còn ở Dortmund tôi thường xuyên được bố trí đá hộ công, đó mới là vị trí giúp tôi phát huy hết khả năng của mình. Nhưng ở M.U tôi không được sử dụng ở vị trí này. Tôi đang rất thất vọng vì không chứng tỏ được năng lực ở đội bóng mới, tôi hy vọng rằng huấn luyện viên sẽ biết tôi có thể phát huy hết khả năng ở vị trí nào”.
Tien ve Mkhitaryan dung Rooney de dap tra Mourinho hinh anh 2
Mkhitaryan muốn được đá hộ công thay Rooney
Ngay từ khi nhận chức, Mourinho đã muốn Rooney đá cao hơn vị trí tiền vệ trung tâm mà anh thường xuyên phải thi đấu dưới thời Van Gaal. Vị chiến lược gia người Bồ đã đóng đinh R10 ở vị trí hộ công và dường như ông không muốn thay đổi. Khi Mourinho chưa bỏ rơi Rooney, Mkhitaryan phải cố gắng thích nghi với vị trí tiền vệ cánh.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X