Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan đặt mục tiêu vô địch C1 cùng M.U

Thứ Ba 26/09/2017 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định Man United là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Champions League năm nay.
Mkhitaryan dat muc tieu vo dich C1 cung MU hinh anh
Mkhitaryan khẳng định lọt vào trận chung kết Champions League không phải là một mục tiêu viển vông với M.U

Man United đã được trở lại với đấu trường Champions League sau khi giành ngôi vô địch Europa League năm ngoái. Họ mở màn vòng đấu bảng với chiến thắng 3-0 trước Basel và sẽ hành quân tới sân của CSKA Moscow vào đêm thứ Tư tới.

Lần gần nhất Man United lọt vào đến vòng knock-out Champions League là dưới thời David Moyes năm 2014. Nhưng theo Mkhitaryan, đội bóng thành Manchester nên nhắm tới trận đấu cuối cùng diễn ra tại Kiev vào tháng Năm năm sau như là một mục tiêu thực tế.

“Năm nay chúng tôi đã được trở lại Champions League và chúng tôi đang tập trung để giành chiếc cúp này. Man United là một CLB khổng lồ và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để lọt vào tới trận chung kết.
Hàng tiền vệ M.U tan hoang trước trận gặp CSKA Moscow
HLV Jose Mourinho xác nhận rằng Marouane Fellaini, Paul Pogba và Michael Carrick sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách bão tố đến sân của CSKA Moscow.

“CSKA thắng Benfica ở vòng đấu trước vì họ xứng đáng có được chiến thắng. Tôi đã theo dõi khá nhiều trận đấu của họ tại giải VĐQG Nga. Họ có nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Nhưng Champions League khác hẳn so với giải VĐQG của họ nên tôi nghĩ cách tiếp cận trận đấu của họ cũng sẽ khác đôi chút”.

Sau khi gặp nhiều khó khăn ở thời điểm mới chuyển đến sân Old Trafford, Mkhitaryan đã tìm lại được chính mình ở mùa giải này. Anh đang là một nhân tố không thể thiếu trên hàng công của Man United. Ngôi sao người Armenia đã xuất phát 8 trong 9 trận đấu của M.U mùa này. Và những đóng góp của Mkhi cũng khá ấn tượng với 5 đường kiến tạo và 1 bàn thắng tại Premier League.

“Mùa trước, tôi gặp phải khá nhiều chấn thương và không có cảm giác tốt trong các trận đấu. Mùa này thì mọi chuyện đã khá hơn. Sự liên kết giữa tôi và các cầu thủ khác cũng rất tốt. Chúng tôi rất hiểu nhau và hy vọng rằng chúng tôi sẽ còn ghi nhiều bàn hơn nữa trong tương lai.

“Tôi đã làm việc rất chăm chỉ và sẽ không đặt ra giới hạn cho mình. Tôi đã làm việc để có được một suất trong đội hình và tôi biết rằng để được chọn ở mỗi trận đấu, tôi cần làm việc hết sức chăm chỉ trên sân tập. Tôi đã có khởi đầu tốt và tôi sẽ cố gắng hết sức để duy trì đà phong độ này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X