Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan đánh giá cao Klopp nhưng M.U sẽ không khoan nhượng

Chủ Nhật 15/01/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định Klopp là nhà cầm quân tài năng, nhưng M.U sẽ là đội giành chiến thắng.



M.U vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League. Cuộc đại chiến tại Old Trafford hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt. M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ kém Top 4 với khoảng cách là 3 điểm và 13 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Liverpool đang xếp thứ 3, họ bị The Blues bỏ lại với khoảng cách 8 điểm. Cả hai đội đều cần điểm để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan quyet tam danh bai Liverpool hinh anh
Man Utd tiếp Liverpool tại vòng 21 Premier League
M.U đang có phong độ rất cao, Quỷ đỏ đang có chuỗi 16 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng. Sự tự tin cùng với lợi thế được thi đấu tại Old Trafford giúp Man đỏ được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Đích thân tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định Klopp là nhà cầm quân tài năng, nhưng M.U sẽ là đội giành chiến thắng: “Đây là trận đấu quan trọng. Trận đấu này quyết định rất lớn đến vận mệnh của chúng tôi ở mùa giải này”.
Trước vòng 21 Premier League: Song Quỷ đối đầu
M.U vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League. Những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ không hề dễ chơi ở vòng này.
“M.U đang xếp sau Liverpool trên bảng xếp hạng, đội bóng cần chiến thắng để rút ngắn cách biệt. Chúng tôi đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, M.U quyết tâm giành chiến thắng trước Liverpool. Với những gì đang thể hiện chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó. 3 điểm là điều mà đội bóng đang hướng đến. Chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành điều đó”, ngôi sao sinh năm 1989 tiếp tục.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan quyet tam danh bai Liverpool hinh anh 2
Mkhitaryan quyết tâm đánh bại Liverpool
Ở vòng 21 Premier League, Arsenal và Chelsea đều đã có được chiến thắng. Bởi vậy, M.U và Liverpool đều cần chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này. Một trận hòa sẽ khiến hai đội tụt lại trong cuộc đua  tới chức vô địch vào cuối mùa.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X