Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mkhitaryan chắc chắn có vấn đề với Mourinho"

Thứ Sáu 26/01/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Artur Petrosyan của ĐT Armenia khẳng định tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chắc chắn có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khởi đầu cực tốt ở mùa giải này, anh có 5 kiến tạo chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, giúp Quỷ đỏ có khởi đầu như mơ. Tuy nhiên, nhưng sau đó cầu thủ này đánh mất phong độ và bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị. Có một thời gian dài cầu thủ này không được đá chính, thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu. Trong nỗ lực chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal, M.U đã quyết định dùng Mkhitaryan làm vật tế thần để có ngôi sao người Chile. Cầu thủ 28 tuổi không muốn rời Old Trafford nhưng cũng đành phải chấp nhận cập bến Emirates.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan co mau than voi Mourinho hinh anh
Petrosyan cho rằng giữa Mkhitaryan và Mourinho có mâu thuẫn
HLV Artur Petrosyan của ĐT Armenia khẳng định tiền vệ Mkhitaryan chắc chắn có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có mâu thuẫn với Mourinho, không có lẽ gì một cầu thủ chất lượng như Mkhitaryan lại bị loại khỏi kế hoạch. Cậu ấy là một ngôi sao tấn công, nhưng Mourinho lại bắt Mkhitaryan tham gia nhiều vào mặt trận phòng ngự, tôi nghĩ rằng đó là sai lầm của Mourinho. Lúc này cậu ấy đã là người của Arsenal, tôi nghĩ rằng ông Wenger có thể hồi sinh Mkhitaryan”.
Dortmund thất vọng vì Arsenal trả giá quá thấp cho Aubameyang
Theo Goal, Dortmund đang thất vọng vì Arsenal trả giá quá thấp cho tiền đạo Aubameyang.
Petrosyan tin rằng Mkhitaryan sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Arsenal: “Tôi nghĩ rằng rời M.U là quyết định hợp lý với cậu ấy, tôi cũng tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng ở sân Emirates. Phong cách chơi bóng của Mkhitaryansẽ phù hợp hơn ở Arsenal. Tôi vẫn thường xuyên trao đổi với cậu ấy, tôi chỉ đưa cho cậu ấy những lời khuyên tốt nhất. Mkhitaryan là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Premier League, khi cậu ấy lấy lại sự tự tin tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ là ngôi sao sáng nhất ở sân Emirates”.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan co mau than voi Mourinho hinh anh 2
HLV ĐT Armenia tin rằng Mkhitaryan sẽ thành công ở Arsenal
HLV Artur Petrosyan khẳng định không hài lòng với việc Mourinho đày ải Mkhitaryan trên băng ghế dự bị: “Tôi nghĩ rằng NHM M.U rất thích Mkhitaryan, họ cũng không hài lòng khi chứng kiến cậu ấy phải ngồi dự bị. Cậu ấy vẫn chơi rất cống hiến, nhưng chính hệ thống chiến thuật của Mourinho khiến Mkhitaryan gặp khó khăn. Tôi không hài lòng với việc Mourinho loại bỏ Mkhitaryan, nhưng ông ấy là HLV của M.U, và ông ấy có quyền làm điều đó”. Mkhitaryan có thể sẽ ra mắt Arsenal trong trận đấu với Swansea ở vòng 25 Premier League.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X