Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan bị Mourinho trừng phạt

Thứ Hai 12/09/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhiều khả năng tiền vệ Mkhitaryan sẽ không được Mourinho sử dụng ở trận gặp Feyenoord trong khuôn khổ Europa League.


Trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League giữa M.U và Man City đã chính thức khép lại, dù có lợi thế sân nhà nhưng Quỷ đỏ lại thất thủ với tỉ số 1-2. Ở trận đấu này, rất nhiều ngôi sao của đội chủ nhà đã chơi dưới phong độ, trong đó phải kể đến tiền vệ Mkhitaryan
. Đây là trận đá chính đầu tiên của cựu sao Dortmund ở Premier League, nhưng anh đã chơi vô cùng mờ nhạt. Trong cả trận đấu Mkhitaryan chỉ tung ra duy nhất một cú đá không trúng đích. Rõ ràng bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội chủ sân Old Trafford.
Video bong da hinh anh
Mkhitaryan chơi mờ nhạt ở trận derby thành Manchester
Jesse Lingard cũng là một trong những ngôi sao gây thất vọng ở trận này. Sao trẻ người Anh cũng được Mourinho tin dùng ngay từ đầu, nhưng anh không tạo ra đột biến ở hành lang cánh. Thay vào đó cầu thủ này liên tục để mất bóng tạo điều kiện cho đối phương phản công. Vào giữa tuần này, M.U sẽ có trận ra quân ở vòng bảng Europa League, họ sẽ đụng độ Feyenoord. Nhiều khả năng bộ đôi Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard sẽ không được ra sân ở trận này. Tờ The Sun khẳng định bộ đôi này đã đánh mất niềm tin nơi vị chiến lược gia người Bồ.
Dư âm M.U 1-2 Man City: Sự tương phản giữa Fellaini và Pogba
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-2 Man City nếu như tiền vệ Marouane Fellaini chơi năng nổ và hiệu quả thì bản hợp đồng “bom tấn” Paul Pogba lại gây thất vọng rất...
Phát biểu mới nhất của Mourinho đã nói lên điều đó: “Phong độ trên sân là lý do quyết định đến khả năng đá chính của những cầu thủ. Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt. Vì thế, nếu hỏi tôi họ có ra sân ở trận gặp Feyenoord thì câu trả lời là không. Tôi không trừng phạt ai cả, tôi chỉ đưa ra quyết định dựa trên phong độ. Cơ hội của những cầu thủ là như nhau, vấn đề là họ có biết tận dụng cơ hội của mình hay không mà thôi”.
Video bong da hinh anh 2
Mourinho tuyên bố loại bỏ Mkhitaryan
Sau thất bại trước Man City, M.U đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém Chelsea 1 điểm và 3 điểm so với đội bóng cùng thành phố. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò Mourinho sẽ làm khách trên sân của Watford. Trước đó, đội bóng này từng để thua Chelsea và Arsenal, nhưng ở vòng đấu gần nhất họ đã đánh bại West Ham 4-2. Với tinh thần đang lên rất cao, đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Mourinho.

Video bóng đá M.U 1-2 Man City (Vòng 4 Premier League 2016/17)


► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X