Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner: “Sân nhà Anfield chưa giúp ích nhiều cho Liverpool”

Thứ Năm 26/11/2015 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James Milner thừa nhận Liverpool cần phải cải thiện phong độ sân nhà đáng thất vọng của họ từ đầu mùa giải này.


Kể từ khi nhậm chức HLV trưởng Liverpool hồi đầu tháng 10, Jurgen Klopp đã góp công lớn giúp đội bóng hồi sinh. Không chỉ về mặt chuyên môn, điều dễ dàng nhận ra đó là đội bóng thành phố Cảng hiện nay là việc tinh thần đã được cải thiện hơn rất nhiều. Thay vì bộ mặt nhạt nhòa dưới thời người tiền nhiệm Brendan Rodgers, Liverpool giờ đã tìm lại khát khao chiến thắng trong mọi trận đấu thậm chí trong từng pha bóng.

Tien ve James Milner Liverpool can da hay hon tren san nha Anfield hinh anh
Liverpool đã bắt đầu khởi sắc trở lại

Người được xem là đại diện cho một Liverpool tràn đầy sinh khí hiện nay đó là tiền vệ James Milner. Anh chính là một trong những nhân tố chủ chốt trong thành tích bất bại 7 trong số 8 trận vừa qua của The Kop (4 chiến thắng, 3 trận hòa) và mới nhất cũng chơi cực hay trong chiến thắng 4-1 trước Man City ngay trên sân khách. Dù không ghi bàn hay kiến tạo trực tiếp nhưng cầu thủ 29 tuổi đã tham gia rất hiệu quả vào công tác đánh chặn thể hiện qua con số 8 pha tắc bóng thành công khi gặp lại đội bóng cũ, nhiều nhất tại Premier League vòng đấu cuối tuần qua.

Tham vọng lọt vào tốp 4 đang trở lại và Milner mong muốn Liverpool sẽ chơi tốt hơn nữa trên sân nhà Anfield: “Không chỉ sân nhà là nguyên nhân khiến Liverpool chưa có thành tích như ý nhưng đây là điều chúng tôi cần phải thay đổi. Nếu chơi tốt hơn trên sân nhà, sẽ có thêm những điểm số cũng như kết quả khả quan và đội bóng sẽ không phải đứng giữa bảng như hiện tại.”

Milner san nha
Nhưng Milner cho rằng họ cần cải thiện khả năng đá sân nhà

“Chúng tôi đang tiến bộ, HLV mới đã tới và thay đổi mọi thứ theo hướng tích cực. Có một số tân binh cần hòa nhập lại cộng thêm những chấn thương song đội bóng đang phải cố vượt qua tất cả kể cả đá trên sân nhà Liverpool
chưa tốt. Chấn thương sẽ không thể là cái cớ thích hợp để biện bạch trong khi chúng tôi có chất lượng đủ tốt để đối phó. Thực tế cho thấy chúng tôi đang chứng minh được điều đó”, tuyển thủ Anh nói thêm.

Rạng sáng mai (27/11), Milner cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu Liverpool vs Bordeaux tại lượt trận thứ 5 của vòng bảng Europa League. Nếu có 3 điểm, The Kop xem như đã đặt một chân vào vòng loại trực tiếp.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X