Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner: "Liverpool sẽ vào Top 4 Premier League"

Thứ Ba 07/03/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Milner khẳng định Liverpool sẽ cán đích trong Top 4 ở Premier League mùa này.

 

Cuối tuần qua, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Arsenal 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Anfield vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ đang hơn Arsenal và M.U lần lượt là 2 và 3 điểm, nhưng lại đá nhiều hơn hai đối thủ này một trận. Dù khoảng cách giữa Liverpool và Arsenal và M.U là không quá lớn, nhưng tiền vệ James Milner khẳng định The Kop sẽ cán đích trong Top 4 ở Premier League mùa này.
Tien ve James Milner Liverpool se vao Top 4 hinh anh
Milner khẳng định Liverpool sẽ vào Top 4 Premier League mùa này
Nói trên trang web chính thức của CLB, James Milner khẳng định: “Chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ. Liverpool hoàn toàn có thể giành chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại để xây chắc một vị trí trong Top 4. Chúng tôi vừa đánh bại Arsneal, đội bóng cạnh tranh trực tiếp. Mục tiêu của Liverpool là giành 3 điểm trước Man City để củng cố một vị trí trong Top 4, đội bóng đã cải thiện rất nhiều trong thời gian gần đây. Chúng tôi hoàn toàn có thể giành 3 điểm trước Man City để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới”.
Klopp: “Chiến thắng Arsenal không có nhiều ý nghĩa”
HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool còn nhiều việc phải làm dù mới giành chiến thắng ấn tượng trước Arsenal.
Liverpool đang tồn tại khá nhiều vấn đề dưới thời HLV Klopp, tiền vệ James Milner khẳng định Liverpool cần phải giải quyết triệt để những điểm yếu: “Chúng tôi vừa đánh bại Arsenal thuyết phục nhưng lại thất bại trước Leicester đang khủng hoảng ở tuần trước đó. Những kết quả đó thường xuyên xuất hiện ở mùa giải này, nhiệm vụ của chúng tôi là ngăn chặn điều đó xảy ra. Đội bóng cũng cần cải thiện chất lượng hàng thủ. Có làm được điều đó chúng tôi mới có thể nghĩ đến những danh hiệu lớn”.
Tien ve James Milner Liverpool se vao Top 4 hinh anh 2
Milner hài lòng với vị trí hậu vệ trái
Ở mùa giải này, HLV Klopp đã buộc James Milner phải đá hậu vệ trái. Ngôi sao người Anh không hề buồn bã khi phải thi đấu ở vị trí này: “Tôi thích đá tiền vệ trung tâm hơn, đó là vị trí ưa thích của tôi. Nhưng tôi rất tôn trọng HLV, ông sẽ thi đấu ở bất kỳ vị trí nào mà ông ấy yêu cầu, miễn là mang lại kết quả tốt cho đội bóng”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X