Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milner giải thích lý do Liverpool đánh rơi chiến thắng trước Tottenham

Thứ Bảy 27/08/2016 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội phó James Milner của Liverpool cho rằng đội bóng thành phố cảng đã đánh rơi điểm số trên sân Tottenham chỉ vì thi đấu chùng xuống sau khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở những phút cuối hiệp một.

milner hinh anh
Milner ghi bàn nhưng Liverpool vẫn phải chịu chia điểm đáng tiếc

Bất chấp phải thi đấu trên sân của Tottenham, Liverpool vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn nhờ thành tích thi đấu ấn tượng mỗi khi đối đầu với các ông lớn. Và đúng như dự đoán, The Kop đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận trong hiệp một. Những nỗ lực hãm thành của đội bóng thành phố cảng cuối cùng được đền đáp khi Firmino mang về một quả penalty gây tranh cãi ở phút 42 của trận đấu. Trên chấm phạt đền, James Milner không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn thắng vươn lên dẫn trước cho Lữ đoàn đỏ.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Liverpool bất ngờ chơi chùng xuống và để Tottenham có cơ hội vùng dậy. Đến phút 72, Danny Rose đã tung ra một cú sút trái phá đánh bại Mignolet để giữ lại một điểm tại sân White Hart Lane. Kết quả này khiến The Kop chỉ giành được 4 điểm, cách vị trí đầu bảng 5 điểm chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên. Điều đó khiến đội phó Milner tỏ ra khá tiếc nuối.
Dư âm Tottenham 1-1 Liverpool: Những cái dớp khó chịu
(Bongda24h.vn) – Như thường lệ, Tottenham và Liverpool đã tạo ra một trận đấu hấp dẫn về mặt chuyên môn. Xét về tổng thể, Spurs là đội bóng thi đấu nhỉnh hơn...

“Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một nhưng lại không thi đấu thực sự xuất sắc trong hiệp hai. Khi chúng tôi có được bàn thắng, chúng tôi không còn tấn công dồn dập như trước. Nhưng dẫu sao đây cũng là một kết quả hợp lý vì White Hart Lane là một nơi dễ đi khó về”.

Trong những trận đấu gần đây, Milner được HLV Klopp sử dụng thay Alberto Moreno ở vị trí hậu vệ trái. Và đội phó của The Kop khẳng định anh sẵn sàng ra sân ở bất kỳ vị trí nào vì lợi ích của đội bóng.

“Tôi phải tập đá vị trí mới một cách nhanh nhất có thể. May mắn là tôi đã thi đấu ở Premier League đủ lâu để có kinh nghiệm xử trí những tình huống thế này. Tôi đã chơi ở khá nhiều vị trí trong sự nghiệp và thích nghi với vị trí mới thực ra cũng không phải vấn đề quá lớn. Tôi là một cầu thủ của Liverpool và tôi sẽ làm bất cứ điều gì có lợi cho đội bóng”.

Xem video Tottenham 1-1 Liverpool (vòng 3 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong


Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X