Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner đánh giá Liverpool cao hơn Man City

Chủ Nhật 19/03/2017 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Milner khẳng định Liverpool là đội bóng tốt nhất mà anh từng thi đấu.


Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ James Milner đã có 2 lần được đăng quang chức vô địch Premier League trong màu áo Man City. Mặc dù được đội bóng chủ sân Etihad chào mời bằng bản hợp đồng mới, với mức lương vào khoảng 165.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh đã từ chối để cập bến Liverpool. Việc phải dạt cánh khiến cầu thủ này không hài lòng, anh muốn được đá tiền vệ trung tâm sở trường.
Tien ve James Milner phan Liverpool cao hon Man City hinh anh
Milner đánh giá Liverpool cao hơn Man City

Thời gian đầu tới Liverpool, James Milner và Henderson là hai tiền vệ trung tâm của Liverpool. Nhưng dưới triều đại Klopp, ngôi sao người Anh không còn được thi đấu ở vị trí này nữa. Cầu thủ 31 tuổi thường xuyên phải dạt cánh và thậm chí ở mùa này anh thường xuyên đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái. Mặc dù không được chơi vị trí sở trường nhưng cựu sao Man City vẫn cảm thấy hài lòng, thậm chí anh còn đánh giá rất cao đội bóng thành phố Cảng.
Coutinho: Liverpool phải thắng Man City
Tiền vệ Philippe Coutinho vừa nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đại chiến với Man City và khẳng định chỉ có một chiến thắng mới có thể làm thỏa mãn Liverpool.

Tiền vệ James Milner khẳng định Liverpool là đội bóng tốt nhất mà anh từng thi đấu: “Tôi rất may mắn khi được chơi cho những đội bóng lớn và được thi đấu bên cạnh những cầu thủ tốt. Tôi đã cùng với Man City mang về những danh hiệu, tôi cũng có những đồng đội tốt ở đó. Nhưng tôi phải khẳng định rằng Liverpool mà đội bóng tốt nhất mà tôi từng thi đấu. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở đây. Tôi có quan hệ tốt với BLĐ, HLV và NHM. Tôi cảm thấy mình có tất cả những điều tốt nhất để có thể phát huy tối đa khả năng”.
Tien ve James Milner phan Liverpool cao hon Man City hinh anh 2
Milner muốn Liverpool đánh bại Man City

“Tôi sẽ trở lại Etihad với mục tiêu phải đem về chiến thắng cho Liverpool. Chúng tôi cần 3 điểm để hy vọng vào chiếc vé dự Champions League mùa tới. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng tôi tin rằng đội bóng hoàn toàn có thể giành 3 điểm. Liverpool luôn chơi cực kỳ nhiệt huyết và máu lửa trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Chúng tôi chưa thua một trận nào trong những đối thủ trong Top 6, tối nay toàn đội sẽ tiếp tục chứng tỏ điều đó”, ngôi sao người Anh tiếp tục.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X