Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milner chia sẻ về nguồn cảm hứng giúp Liverpool ngược dòng ngoạn mục

Thứ Bảy 01/10/2016 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội phó James Milner của Liverpool vừa tiết lộ rằng những lời chia sẻ của HLV Jurgen Klopp trong giờ nghỉ giữa hai hiệp là khởi nguồn cho màn lội ngược dòng ấn tượng trên sân Swansea vừa qua.
Milner chia se ve nguon cam hung giup Liverpool nguoc dong ngoan muc hinh anh
Pha lập công của Milner giúp Liverpool giành trọn vẹn ba điểm

Liverpool vừa tạo ra một màn trình diễn đáng ngán trong hiệp một trận gặp Swansea vừa qua. Họ dễ dàng bị đối thủ chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 8 bởi “hiện tượng” Leroy Fer. Trong những phút còn lại của hiệp một, The Kop cũng không thể tạo được bất kỳ nguy hiểm gì về phía khung thành “Thiên nga đen”.

Dẫu vậy, bước sang hiệp hai, đội bóng thành phố cảng bất ngờ vùng lên mạnh mẽ và nhanh chóng có được bàn san bằng tỉ số nhờ công của Roberto Firmino ở phút 54. Khi trận đấu dần trôi về những phút cuối cùng, Angel Rangel bất ngờ phạm lỗi ngớ ngẩn với Firmino và khiến Swansea phải chịu một quả phạt đền tai hại. Trên chấm 11m, James Milner không mấy khó khăn để đánh bại thủ thành Fabianski.

Sau trận đấu, đội phó của The Kop đã lên tiếng chia sẻ về màn lội ngược dòng ấn tượng này của đội bóng áo đỏ. “Màn trình diễn của chúng tôi cần phải tốt hơn, tất cả đều biết điều đó. Nhưng chúng ta phải dành lời cảm ơn cho HLV và dĩ nhiên là tất cả các cầu thủ. HLV rất tức giận nhưng ông ấy vẫn nói ra được những gì cần thiết nhất và giúp chúng tôi tự tin hơn khi sau giờ nghỉ”.

“Tôi nghĩ các bạn có thể thấy điều đó trong hiệp hai. Ở hiệp một, chúng tôi chưa thực sự nhập cuộc và Swansea cũng là một đội bóng tốt. Rõ ràng, chúng tôi đã tự khiến cho công việc của mình trở nên khó khăn nhưng đội bóng cũng cho thấy bản lĩnh khi lội ngược dòng ngoạn mục để giành ba điểm”.

Tình huống đá penalty thành công ở phút 84 của Milner đã giúp đội bóng thành phố cảng giành chiến thắng và vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League. Đây cũng đã là lần thứ tư mà Milner thực hiện thành công những tình huống đá phạt đền ở mùa giải này.

“Điều duy nhất mà tôi quan tâm là những tình huống đá phạt đền của tôi đều đưa bóng đi vào lưới. Đó là một khoảnh khắc quan trọng của trận đấu. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp hai và điều quan trọng là chúng tôi đã tận dụng được đủ cơ hội trong số đó để có được ba điểm trọn vẹn từ trận đấu này”.

Xem video trận đấu Swansea 1-2 Liverpool (vòng 7 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X