Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mikel chưa bỏ ý định rời khỏi Chelsea

Thứ Sáu 04/09/2015 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguời đại diện Mesrin Izzet của tiền vệ John Obi Mikel đã tiết lộ với truyền thông rằng thân chủ của ông muốn chuyển tới Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ để được chơi bóng nhiều hơn.


Đúng ra tiền vệ Mikel đã ra đi từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi anh đã đồng ý với các điều khoản hợp đồng mà Besiktas đưa ra. Nhưng khi Chelsea thất bại trong chiến dịch săn ngôi sao Paul Pogba của Juventus, HLV Jose Mourinho đã không đồng ý nhả tuyển thủ Nigeria cho đại gia Thổ Nhĩ Kỳ. Nguời đại diện Izzet của anh mới đây đã tiết lộ rằng Mikel vẫn chưa thôi mong muốn được đầu quân cho Besiktas trong tương lai dù biết rằng phía Chelsea sẽ chỉ chấp thuận cho anh chừng nào mua được Pogba hoặc một cái tên nào đó thay thế.

Tien ve Mikel chua bo y dinh roi khoi Chelsea hinh anh
Mikel vẫn muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên

“Chelsea có thể ký hợp đồng với Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và điều đó sẽ mở ra cánh cửa để Mikel rời Chelsea tới Besiktas”, Izzet nói trên đài phát thanh thể thao Radyospor. “Mikel nói với tôi anh ấy muốn chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ để được ra sân nhiều hơn”.

Hiện tại vị trí tiền vệ trung tâm của Chelsea đang khá chật chội với những Cesc Fabregas, Nemanja Matic, Ramires chưa kể hai tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek và Bertrand Traore dẫn tới cơ hội ra sân của Mikel ngày một hạn chế. Tính từ mùa 2014/15 tới nay, tiền vệ người Nigeria chỉ được chơi 19 trận trong đó có 13 là vào sân từ băng ghế dự bị.

Mikel đầu quân cho Chelsea vào mùa hè 2006 từ câu lạc bộ Lyn với mức phí chuyển nhượng là 16 triệu Euro. Tới nay cầu thủ 28 tuổi đã có 9 năm gắn bó với đội bóng thành London song hầu hết chỉ đóng vai kép phụ. Tổng cộng Mikel đã có 225 lần ra sân trong màu áo Chelsea và ghi được 1 bàn tại đấu trường Premier League.


Vy Gia

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X