Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta xác nhận Arsenal có thể mất trắng Alexandre Lacazette

Thứ Bảy 20/11/2021 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết sẽ không có cuộc đàm phán nào về hợp đồng mới cho tiền đạo Alexandre Lacazette cho đến cuối mùa giải.

Arsenal có thể mất trắng Lacazette


Mùa giải năm nay, tiền đạo Alexandre Lacazette không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1991 mới có 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, đó đều là những lần vào sân từ băng ghế dự bị và ghi được 1 bàn thắng.
Mikel Arteta xác nhận Arsenal có thể mất trắng Lacazette

Mikel Arteta xác nhận Arsenal có thể mất trắng Lacazette


Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp với Arsenal còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Arteta đã không cam kết về tương lai của tiền đạo 30 tuổi, nói vào tháng trước ông cho biết: “Bất cứ điều gì đều có thể xảy ra”.

“Cậu ấy đang là cầu thủ của chúng tôi, và tôi đối xử với Lacazette như bất kỳ cầu thủ nào khác. Tôi sẽ không đối xử khác biệt với cậu ấy chỉ vì cậu ấy còn 1 năm hợp đồng”.

Mới nhất, trong buổi họp báo trước trận đấu với Liverpool ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết sẽ không có cuộc đàm phán nào về hợp đồng mới cho Lacazette cho đến cuối mùa giải. Ông khẳng định:

“Tôi không biết chi tiết hợp đồng giữa cậu ấy và Arsenal thế nào, tôi chỉ biết rằng hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Những gì tôi có thể nói là tôi thực sự hạnh phúc với những gì Lacazette đang làm. Chúng tôi sẽ không nói về hợp đồng mới của cậu ấy cho đến cuối mùa giải”.

Với những phát biểu của Arteta, Arsenal chấp nhận mất trắng Lacazette vào cuối mùa giải năm nay. Hiện anh đang được Juventus và Atletico Madrid quan tâm, song Pháo thủ tuyên bố sẽ không bán cầu thủ người Pháp ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay.
Trước vòng 12 Premier League: Pháo thủ đứt chuỗi?Trước vòng 12 Premier League: Pháo thủ đứt chuỗi?
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này sẽ là màn đọ sức giữa Liverpool vs Arsenal trên SVĐ Anfield. Cùng điểm qua những thông tin trước vòng 12 Premier League 2021/22.
Huyền thoại Liverpool nhận sai về trường hợp của Aaron RamsdaleHuyền thoại Liverpool nhận sai về trường hợp của Aaron Ramsdale
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thừa nhận anh đã sai khi nói về thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal, người đang duy trì phong độ cực tốt.
Jurgen Klopp tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp ArsenalJurgen Klopp tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã trả lời những câu hỏi liên quan đến lực lượng trước đại chiến với Arsenal ở Premier League.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/11: Liverpool vs Arsenal; Watford vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/11: Liverpool vs Arsenal; Watford vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/11/2021. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Cúp C2 Nam Mỹ... Lịch trực tiếp BD.
Quá phụ thuộc vào dàn sao trẻ, Arsenal nhận cảnh báoQuá phụ thuộc vào dàn sao trẻ, Arsenal nhận cảnh báo
Cựu cầu thủ Bacary Sagna cảnh báo rằng Arsenal đang phụ thuộc quá nhiều vào các cầu thủ trẻ và điều này là không hề tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X