Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: Tiêu tiền như Chelsea thì kiểu gì cũng thành công

Thứ Ba 23/04/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón The Blues trong trận derby thành London, HLV Mikel Arteta đã dành lời ủng hộ tới đồng nghiệp Pochettino.

Vào đêm nay, Arsenal sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Chelsea để tiếp tục cuộc đua vô địch. Đoàn quân Mikel Arteta có cơ hội gia tăng khoảng cách lên 4 điểm, khi Man City chưa thi đấu.

Trong khi đó, Chelsea đang nỗ lực tìm kiếm suất dự cúp châu Âu mùa giải sau, khi đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đó là mục tiêu duy nhất của The Blues trong mùa giải trắng tay này.

HLV Mikel Arteta cho rang Chelsea se dat thanh cong voi so tien da chi
HLV Mikel Arteta cho rằng Chelsea sẽ đạt thành công với số tiền đã chi ra

Kể từ khi Todd Boehly trở thành chủ sở hữu của đội bóng, Chelsea đã tiêu hơn 1 tỷ bảng cho công tác chuyển nhượng. Chia sẻ trước trận, HLV Mikel Arteta bày tỏ: “Tôi tin chắc rằng họ sẽ thành công với đội hình và HLV đang sở hữu. Nếu bạn nhìn vào lịch sử 20 năm qua tại Premier League, luôn có mối liên hệ lớn giữa thành công với những đội bóng tiêu nhiều tiền nhất, tuỳ thuộc vào cách bạn nhìn nhận.

Chelsea xứng đáng với vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Họ đã lọt vào trận chung kết Carabao Cup, vào bán kết FA Cup và đã có thể đánh bại Man City. Tôi nghĩ Mauricio đang làm tốt công việc của mình và ông ấy sẽ đưa Chelsea tới thành công”.

Ở trận đấu này, Chelsea sẽ thiếu vắng 3 cái tên gồm Cole Palmer, Malo Gusto và Ben Chilwell. Trong khi đó, Arsenal đón tin mừng từ Jurrien Timber, cầu thủ đã có thể trở lại luyện tập sau chấn thương đầu gối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X