Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ Martin Odegaard dính chấn thương

Chủ Nhật 29/10/2023 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng Martin Odegaard đã gặp phải một chấn thương nhẹ trong những tuần gần đây, đó là lý do anh không ra sân trước Sheffield United.

Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Sheffield United trong trận đấu ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đội trưởng Martin Odegaard có tên trong danh sách thi đấu trước Sheffield United, nhưng anh chỉ ngồi dự bị. Trước đó cầu thủ người Na Uy liên tục bị HLV Mikel Arteta thay ra giữa chừng. 

HLV Mikel Arteta đã rút Odegaard ở phút 73 trong chiến thắng 2-1 trước Sevilla ở vòng bảng Champions League, trước đó ở trận hòa 2-2 trước Chelsea cầu thủ 24 tuổi rời sân ở phút 78. Tuyển thủ người Na Uy cũng chỉ thi đấu được 80 phút trong trận thua 1-2 của Arsenal trước RC Lens hồi đầu tháng này.

Mikel Arteta tiet lo Martin Odegaard dinh chan thuong

Mikel Arteta tiết lộ Martin Odegaard dính chấn thương

Ở trận đấu với Sheffield United, đội trưởng của Arsenal thậm chí không đá một phút nào. HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng Martin Odegaard đã gặp phải một chấn thương nhẹ, ông nói: “Chúng tôi đã xem qua tất cả số phút mà các cầu thủ đã thi đấu trong 3 tuần qua và một số người cần được nghỉ ngơi”.

“Odegaard gặp một vấn đề nhỏ trong thời gian gần đây, điều đó khiến cậu ấy không thực sự sung sức. Ngoài ra việc phải thi đấu liên tục cũng ảnh hưởng một phần đến thể lực của cậu ấy”.

Arsenal đã đánh bại Sheffield United với tỷ số 5-0 trên sân nhà, Eddie Nketiah lập hat-trick. 2 bàn còn lại của Pháo thủ được ghi do công của Fabio Vieira và Takehiro Tomiyasu. Với 3 điểm có được Arsenal tiếp tục bám đuổi Tottenham trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X