Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiếp tục khen ngợi Kai Havertz

Thứ Tư 06/12/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-3 của Arsenal trước Luton, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ người Đức, Kai Havertz.

Kai Havertz cập bến Arsenal từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng ở Hè 2023, anh hòa nhập rất chậm khi chỉ có 1 bàn sau 19 lần ra sân đầu tiên cho Pháo thủ. Tuy nhiên, 4 trận gần đây cầu thủ sinh năm 1999 ghi tới 3 bàn.

Trong chiến thắng 4-3 của Arsenal trước Luton mới đây, cầu thủ người Đức đóng góp một bàn thắng. Trước đó anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháo thủ đánh bại Brentford 1-0, cầu thủ này cũng lập công trong chiến thăng 6-0 của đội bóng thành London trước Lens ở vòng bảng Champions League. 

Kai Havertz dang choi rat tot trong thoi gian gan day

Kai Havertz đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây

HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Kai Havertz sau trận thắng Luton, ông nói: “Tôi nghĩ Kai đã chơi trận đấu hay nhất của mình, cậu ấy ngày càng tiến bộ hơn. Đó là những gì chúng tôi cần, những tân binh bắt đầu hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. 

Jesus hôm nay trông rất năng nổ, cậu ấy thực sự năng động và gây ra cho Luton rất nhiều vấn đề. Cậu ấy thực sự cơ động, là một mối đe dọa thường xuyên và ghi được một bàn thắng đẹp mắt. Jesus cũng tham gia nhiều vào lối chơi của toàn đội, tôi cũng cho rằng cậu ấy đã có một trận đấu tốt”.

Với 3 điểm có được trước Luton, Arsenal củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Pháo thủ tạm thời hơn Liverpool và Man City khoảng cách 5 và 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X