Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta thất vọng với Ben White

Thứ Tư 10/04/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng sau tình huống hậu vệ Ben White không thể đánh bại Manuel Neuer, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal.

Arsenal vừa có trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League 2023/24, Pháo thủ đã mở tỷ số ở phút 12 do công của Bukayo Saka. Từ một tình huống phối hợp bên cánh phải, Saka xâm nhập vòng cấm đội khách. Cầu thủ người Anh thực hiện pha cứa lòng đưa bóng vào góc xa khiến Manuel Neuer đổ người nhưng không thể cứu thua.

4 phút sau đó Kai Havertz chuyển bóng đẳng cấp cho Ben White, nhưng trong tư thế đối mặt với Manuel Neuer, cầu thủ người Anh lại không thể chiến thắng. 3 phút sau tình huống bỏ lỡ này, Arsenal đã phải nhận bàn thua. Serge Gnabry là người gỡ hòa cho đội khách. Chưa dừng lại ở đó, Harry Kane đã đưa Bayern vượt lên trước khi hiệp 1 khép lại. 

Mikel Arteta that vong voi tinh huong bo lo cua Ben White
Mikel Arteta thất vọng với tình huống bỏ lỡ của Ben White

Bàn gỡ hòa của Leandro Trossard ở phút 76 ấn định tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, Bayern chiếm một chút lợi thế bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà. HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng sau tình huống hậu vệ Ben White không thể đánh bại Manuel Neuer, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal.

Arteta nói sau trận đấu: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt, chúng tôi chiếm ưu thế khi liên tục đưa bóng lên phần sân của đối thủ, chúng tôi tạo ra động lực và ghi bàn thắng đầu tiên. Và sau đó là thời điểm quan trọng của trận đấu, Ben White đối mặt với Neuer để nâng tỷ số lên 2-0.

Cậu ấy đã không thể ghi bàn, đó thực sự là điều tiếc nuối. Nếu cậu ấy đưa bóng vào lưới và mọi chuyện trở thành một khoảnh khắc khác, và sau đó ở Champions League, mọi thứ đều đó thể xảy ra. Chúng tôi đã để họ ghi 2 bàn. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã mắc một số sai lầm, nhưng chúng tôi học hỏi từ điều đó. Toàn đội đã cố gắng, và bàn thắng gỡ hòa là phần thưởng xứng đáng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X